Yến tươi làm sạch

07/11/2018
Yến tươi làm sạch

Yến tươi làm sạch là yến tổ được ngâm nở, nhặt sạch lông sẵn sàng sử dụng. Yến tươi được phân phối trực tiếp đến người dùng để thưởng thức được sự tươi mới của tổ yến.

Yến tươi làm sạch là công đoạn đầu của quy trình sản xuất yến sào. Yến sào sau khi thu hoạch được xử lý bằng nhiệt đô thích hợp để khử trùng, sau đó ngâm nở để nhặt sạch lông và tạp chất.

Thông thường xưởng của chúng tôi sẽ đưa yến tươi vào sấy nhiệt cho đến khi đạt độ khô tiêu chuẩn rồi mới đóng gói. Thay vì vậy, yến tươi được phân phối thẳng cho người dùng để cảm nhận sự tươi mới của tổ yến. Bảo quản 2 tuần trong ngăn mát tủ lạnh, giá cả cực tốt, chất lượng tuyệt hảo!

Đây sẽ là món quà mới lạ và ý nghĩa khi thăm viếng người già, người bệnh, người mới sinh em bé. 

Để bảo đảm sự tươi ngon của yến tươi, chúng tôi nhận đơn đặt hàng và giao hàng vào ngày hôm sau. Yến sào nguyên chất - chưa bao giờ tiện lợi hơn! Hãy gọi ngay cho chúng tôi để dùng thử và cảm nhận!

Cách chế biến tổ yến chưng nước dừa tươi >>> Tại Đây >>>

Yến tươi làm sạch là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng để dùng thử và cảm nhận chất lượng của YẾN SÀO NGUYÊN CHẤT. Thay vì e ngại khi phải bỏ ra tiền triệu mua 1 sản phẩm, các bạn chỉ cần một phần nhỏ hơn nhiều để sử dụng yến tươi của chúng tôi và tự so sánh đánh giá độ tươi mới nguyên chất của sản phẩm.

Với yến tươi làm sạch, các bà mẹ nuôi con nhỏ bổ sung thêm một món cháo/súp mới vào thực đơn của bé. Chỉ cần thêm yến tươi vào ở khâu cuối cùng, các bé yêu có một món ăn bổ dưỡng, ngon miệng và dễ ăn.

Sau một thời gian giới thiệu, yến tươi đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn để sử dụng dài hạn, chúng tôi cũng tìm được thêm một số đại lý mua sỉ cung cấp yến tươi cho người dùng. Yến tươi làm sạch rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình.

Yến tươi được chế biến theo quy trình tuy là vô cùng đơn giản nhưng lại mất khá nhiều thời gian để tổ yến có thể được làm sạch. Tổ yến thô sau khi được khai thác thì được các đơn vị cung cấp sơ chế bằng cách ngâm trong nước cho tổ yến bung ra, rồi được làm sạch lông tổ yến và tạp chất trong đó. Sau đó được để ráo nước rồi bảo quản trong tủ mát.

 

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH YẾN SÀO QUẢNG NAM TẤN HƯNG
  • Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam - Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
  • Email : mr.cu75@gmail.com
  • Web: www.yensaotanhung.vn
1 bình luận
binh-luan

jommerm

29/10/2023

A carcinogenesis study in rats at doses of 5, 20, and 35 mg kg day approximately 1, 3, and 7 higher than the daily maximum recommended human dose on a mg m 2 basis administered by oral gavage for up to 2 years resulted in a significant increase in hepatocellular carcinoma at all doses levitra comprimes t affect cervical mucous or endometrial lining so is better than clomid in that respect

Viết bình luận của bạn: