Tại sao yến sào lại quý và đắt đỏ như vậy ? Yến Sào Tấn Hưng

23/01/2019
Tại sao yến sào lại quý và đắt đỏ như vậy ? Yến Sào Tấn Hưng

Yến sào là một thực phẩm cao cấp mà thời xưa chỉ có vua chúa và các quan cao trong triều đình mới được ăn để bổ dưỡng sức khỏe. Vì yến sào có rất nhiều thành phần bổ dưỡng tốt cho cơ thể nên nhu cầu mua yến ngày càng tăng lên. Câu hỏi chúng tôi được nghe nhiều khi khách hàng đến mua yến sào đó là tại sao yến sào lại quý và đắt đỏ như vậy ? Để có câu trả lời chính xác nhất thì hôm nay mời khách hàng tham khảo qua bài viết dưới đây của Yến Sào Tấn Hưng để biết rõ hơn nhé.

Tại sao yến sào lại quý như vậy?


Yến sào là món ăn mang lại không ít giá trị dinh dưỡng và tinh thần bởi chúng là một trong số ít các loại thực phẩm có chứa cấu trúc glucoprotein, có năng lượng cao, cơ thể dễ hấp thụ.

Bên cạnh đó, trong yến sào có đến khoảng 31 nguyên tố khoáng đa, vi lượng cùng các nguyên tố quý hiếm giúp ổn định thần kinh trí nhớ, tăng cường hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất, làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp. Hơn thế nữa, yến sào còn có tác dụng làm tăng huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, phục hồi các tế bào bị tổn thương, hồi xuân và tăng cường tuổi thọ.

Trong những năm gần đây, các nhà khoa học còn nghiên cứu thành công tác dụng của yến sào trong việc hỗ trợ điều trị ung thư và bệnh HIV/AIDS do có một số hoạt chất sinh học kích thích sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên trong yến sào.

>>Xem thêm : Cách chưng yến với đường phèn 

Tại sao yến sào lại đắt đỏ đến vậy ?

Đắt đỏ không chỉ bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, mà còn là bởi yến sào có cách chế biến độc đáo, đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế, bên cạnh nguồn cung cấp vô cùng khan hiếm!

Với thành phần chứa đến 18 loại acid amin, (trong đó nhiều loại không thể thay thế mà cơ thể không tự tổng hợp được), hơn 31 nguyên tố đa, vi lượng với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể…. hiếm có một loại thực phẩm nào lại có nhiều công dụng tốt với sức khỏe như tổ yến!

Nổi bật nhất trong những công dụng của yến sào có lẽ là khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt, giúp hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng, giúp cân bằng giấc ngủ, đặc biệt dành cho người già và trẻ em. Yến sào tự nhiên được chế biến bằng cách chưng với đường phèn, hoặc hấp chín dùng với thịt gà để tăng phần bổ dưỡng.

Trên đây là nhữung chia sẻ của chúng tôi về vấn đề trên. Hy vọng bạn đã có một số kiến thức nền tảng cốt lỗi về thực phẩm yến sào này. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Điện thoại: 098 109 92 68 ( Zalo, facebook, sms )

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Showroom:

Địa chỉ: 44 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236. 3725022 - 0905 156 371

Email: mr.cu75@gmail.com

Viết bình luận của bạn: