TƯ VẤN XÂY DỰNG NHÀ YẾN , KHẢO SÁT - THIẾT KẾ - SỮA CHỮA NHÀ NUÔI YẾN CHUYÊN NGHIỆP

03/07/2021
TƯ VẤN XÂY DỰNG NHÀ YẾN , KHẢO SÁT - THIẾT KẾ - SỮA CHỮA NHÀ NUÔI YẾN CHUYÊN NGHIỆP

 

Tư vấn xây dựng nhà yến chuyên nghiệp, khảo sát, thiết kế miễn phí sửa chữa nhà nuôi yến

Với đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây nhà nuôi yến. Và hơn 30 công nhân xây dựng nhà yến lành nghề

Các mô hình nhà yến phổ biến hiện nay mà chúng tôi đang thực hiện:

  1. Xây nhà nuôi chim yến kiên cố: Ưu điểm của mô hình này là ngôi nhà được xây dựng bằng tường 20, bê tông cốt thép. Có thể hoạt động trên 70 năm. Chịu được tất cả các loại thời tiết mưa nắng.
  1. Xây nhà ở kết hợp nuôi yến: Đây là mô hình đang được rất nhiều người đầu tư xây dựng. Dùng tầng 1 để ở và các tầng trên để nuôi chim yến. Rất tiết kiệm chi phí.
  1. Xây nhà yến tiền chế : Mô hình nhà yến được áp dụng trên 30% số lượng nhà yến tại Việt Nam. Với lợi thế là tiết kiệm rất lớn chi phí xây dựng. Và thời gian sử dụng trên 20 năm. Nên làm ở miền nam, miền trung không nên làm
  1. Cải tạo nhà ở thành nhà nuôi yến: Lại một mô hình nhà nuôi yến rất thông minh và tiết kiệm chi phí có thể nói là lớn nhất trong các mô hình trên. Chủ đầu tư tận dụng những ngôi nhà không ở nữa, nhà bỏ hoang để nuôi chim yến. Thật sự là một ý tưởng tuyệt vời.

Ngoài các mô hình xây dựng trên, chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa nhà nuôi yến thất bại. Những ngôi nhà đã đi vào hoạt động 2-3 năm mà vẫn không có chim đến ở. Hoặc chim đến nhưng không ở lại làm tổ, do thiếu kỹ thuật xây dựng, xử lý độ ẩm không khí, mùi…. Chúng tôi cam kết sửa chữa thành công 100%. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết: 0981099268

Vật tư xây dựng cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Malaysia

Chúng tôi cung cấp thiết bị nhà yến có thương hiệu, chất lượng. Tất cả các loại vật tư mà chúng tôi cung cấp điều có xuất xứ chính hãng. Bảo hành 12 tháng.

 

Chi phí xây dựng nhà nuôi chim yến

  • Việc đầu tiên khi quyết định xây dựng nhà yến là chúng ta phải khảo sát vùng đất mà chúng ta đang định xây dựng có chim sinh sống không? Gọi ngay 0981099268 để được khảo sát nhanh nhất.
  • Chi phí xây dựng phụ thuộc vào việc chúng ta quyết định xây dựng mô hình nuôi yến nào? Mà tôi vừa kể trên.
  • Diện tích nhà cần xây dựng, và tất nhiên số tiền sẽ lớn theo diện tích nhà của bạn.
  • Sử dụng vật tư nuôi yến loại nhập khẩu Malaysia hay hàng Trung Quốc…

Nhiều người cứ nghĩ nuôi yến dễ kiếm tiền, chim bay trên trời mình kêu vô nhà mình ở đôi lúc cũng hên xui.

Theo kinh nghiệm của Tấn Hưng cho thấy nhiều nhà yến thất bại phần lớn không hiểu được bài toán tài chính đầu tư. Tâm lý nôn nóng muốn ăn nhanh, nuôi yến phải tính phương án dài hạn. Không như thời trước đây, sau 3 năm thu hồi vốn, sau đó lấy tổ đều đều bán mỗi năm bán cả tỷ, Giờ đây việc cạnh tranh từ thị trường bán yến sào, ảnh hưởng của thời tiết, nhiều nhà yến mọc lên như nấm, v.v… làm cho việc thu hồi vốn phải bắt đầu từ năm thứ 5 hoặc lâu nhất là 10 năm.

Vị trí xây nhà yến cũng là 1 yếu tố quyết định sự thành công , Chọn vị trí tránh xa khu dân cư theo đúng pháp luật, tránh xa khu công nghiệp có môi trường ô nhiễm. Vị trí nhà yến ở nên đặt gần rừng, biển, ao, hồ, sông suối… có đầy đủ thức ăn chim yến sinh trưởng. Từ Đà Nẵng trở vào đến Cà Mau, Tây Nguyên đều nuôi tốt

Tấn Hưng khuyên các bạn không nên vay mượn tiền để cố xây nhà yến, bạn phải sử dụng tài chính có sãn để theo đuổi nghề chim yến về lâu dài sẽ thành công chắc .

Tấn Hưng chúc các bạn thành công !

Viết bình luận của bạn: