Yến sào có những loại nào ?

26/12/2018
Yến sào có những loại nào ?

Chắc hẳn các bạn đã từng sử dụng nhữung sản phẩm từ tổ yến như nước yến, cháo yến, ... nhưng bạn biết yến có những loại nào không ? Nếu chưa thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng để hiểu rõ hơn nhé. 

Yến thô


Yến thô là loại yến sào nguyên chất nhất, được thu hái trực tiếp và để nguyên hình dạng, trọng lượng của tổ chim yến(mỗi tổ chỉ nặng từ 1-3g) trên các hang đá hay ở nhà yến, còn nguyên lông, đã được loại bỏ cặn bã tạp chất.

Loại yến này nhỏ, cầm nặng tay, có nhiều lông đen nhánh phân bố khắp tổ yến sào và có mùi tanh đặc trưng giống như mùi của lòng trắng trứng gà. Khi chưng sợi yến thô giãn nở ra khoảng 4-5 lần, dai, giòn, nhiều chất dinh dưỡng.

Trên thị trường giá yến thô ở mức trung bình. Tuy nhiên, do còn lẫn nhiều lông nên quá trình xử lý, làm sạch rất mất thời gian.

Yến tươi

Yến tươi làm sạch là công đoạn đầu của quy trình sản xuất yến sào. Là sản phẩm yến sào được ngâm vào nước để làm sạch lông và tạp chất.

Thông thường xưởng của chúng tôi sẽ đưa yến tươi vào sấy quạt cho đến khi đạt độ khô tiêu chuẩn rồi mới đóng gói. Thay vì vậy yến tươi,chưa được sấy khô mà vẫn còn ngậm nước.

Yến tươi được phân phối thẳng cho người dùng để cảm nhận sự tươi mới của tổ yến. Bảo quản 2 tuần trong ngăn mát tủ lạnh, giá cả cực tốt, chất lượng tuyệt hảo! Chính vì thế cách chưng yến tươi cũng sẽ hơi khác đôi chút so với yến tinh chế.

 Yến sạch lông


Yến sạch lông được chọn lựa kỹ lưỡng từ những tổ yến đẹp mắt, cực ít lông sau đó phun sương và được rút lông một cách cẩn trọng. Quá trình có được sản phẩm yến rút lông khá cầu kỳ. Vì lẽ đó, chỉ những thợ tay nghề cao mới có thể đảm nhận công việc này và không phải cơ sở bán yến nào cũng có.

Do không dùng đến hóa chất làm sạch nên các dưỡng chất quý giá có trong tổ yến được giữ lại toàn bộ, mang lại hiệu quả tuyệt vời về mặt sức khỏe, tinh thần, trí tuệ cho người dùng. Khi ngâm nở, yến rút lông nở bung ra như những tổ yên và còn nguyên chân yến. Với đặc điểm kể trên, giá tổ yến sào rút lông thường đắt hơn hai loại kể trên.

Mọi nhu cầu về sản phẩm từ chim yến xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO QUẢNG NAM TẤN HƯNG

Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
Email : mr.cu75@gmail.com
Web: www.yensaotanhung.vn

Viết bình luận của bạn: