Yến sào cho người bị tiểu đường

26/12/2018
Yến sào cho người bị tiểu đường

Tổ yến hay yến sào là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và được nhiều ngưởi sử dụng. Nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như vậy nhưng không biết người tiểu đường có thể dùng yến sào được hay không là một câu hỏi đang được nhiều bạn quan tâm. Bài viết hôm nay Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng sẽ giảp đáp thắc mắc trên cho bạn biết nhé.

Yến sào đối với người tiểu đường 

Yến sào chứa các acid amin phù hợp như: Leucine giúp điều chỉnh lượng đường huyết Phenylalanin điều tiiét việc đông máu và đường huyết, tăng cường trí nhớ Isoleucine giúp phục hồi sức khỏe. 

Trong thành phần của Tổ yến không chứa bất cứ loại đường nào hay hợp chất nào có gốc giống với thành phần hóa học của đường. Người bệnh tiểu đường hoàn toàn có thể yến tâm khi sử dụng Tổ yến. Nhưng không được sử dụng Yến sào chưng với đường phèn.

Vậy phải chế biến tổ yến như thế nào để phù hợp với người tiểu đường ?

Chưng cách thủy, chưng với hạt táo tàu để có vị ngọt tự nhiên, nấu chấo/súp tổ Yến hay các món hầm. Tổ Yến còn kết hợp được với các thực phẩm khác để cho ra các món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà phù hợp với người tiểu đường như: các loại rau củ giàu chất xơ, trứng, thịt, ...

Ngoài ra, bạn có thể tới các cửa hàng bán Yến hũ chưng sẵn, chọn loại yến không chưng với đường. Tốt nhất các bạn nên tìm những nơi uy tín, có thể chưng theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. 

Điều quan trọng là bạn cần có chế độ ăn thích hợp, thường xuyên tập luyện thuể dục và có mộ tinh thần vui vẻ !!

 

Viết bình luận của bạn: