Tại sao phụ nữ nên ăn yến khi mang thai ?

23/01/2019
Tại sao phụ nữ nên ăn yến khi mang thai ?

Theo các văn bản cổ, yến sào là tên của một loại thực phẩm nổi tiếng được làm từ tổ yến có vị ngọt, tăng cường sức khỏe và làm tình thần tỉnh táo cũng như tăng cường trí nhớ thường được sử dụng trong các bữa tiệc hoàng gia hoặc trong cung đình. Ở Việt Nam yến sào được xếp vào nhóm Bát Trân (8 món ăn cao cấp nhất của Việt Nam). Các chuyên gia cho biết, tổ yến thường được sử dụng làm thực phẩm bổ dưỡng cho những người có cơ thể yếu, mệt mỏi, ăn không ngon, máu xấu. Hơn thế nữa, tổ yến còn làm tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Với hàm lượng cao các axit amin. protein, khoáng chất, tổ yến rất tốt cho mẹ bầu. Và tại so phụ nữ nên ăn yến khi màn thai ? Để có câu trả lời chính xác nhất mời các mẹ cùng tham kahro qua bài viết dưới đây của Yến Sào Quảng Nam nhé. 

Tổ yến rất tốt cho mẹ bầu

Trong quá trình mang thai, phụ nữ hay bị nghén và có cảm giác mệt mỏi, buồn nôn, ăn yến vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho bé và làm giảm các triệu chứng mệt mỏi trong thời gian mang thai.

Yến sào không nhữung giúp tăng cường sứuc đề kháng mà còn khiến phụ nữu mang thai dễ hấp thụ chất dinh dưỡng hơn. Hơn nữa, với thành phần chứa Collagen ăn yến sẽ giúp làm đẹp da, chống rạn nứt.

Yến không những thích hợp với phụ nữ mang thai mà phụ nữ cho con bú cũng nên dùng yến sào để giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và miễn dịch tốt hơn.

>>Xem thêm : Thành phần dinh dưỡng của yến sào là gì ?

Cách dùng yến sào cho bà bầu

- Sử dụng đều đặn: Yến Sào là một collagen tự nhiên chứa đến tận 17 acid-amin trong đó có 8 acid-amin thiết yếu mà cơ thể mình không tự sản sinh ra được, vì thế Yến Sào được xem như 1 loại thực phẩm chức năng. Mà đã là thực phẩm chức năng thì các mẹ nên sử dụng đều đặn hằng ngày để cơ thể có thể nap đủ chất dinh dưỡng vào cho mẹ và bé nhé.

- Yến sào sử dụng lúc đói sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng có trong tổ yến. Tức là vào khoảng thời gian buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, nếu không có điều kiện ăn đều 2 buổi 1 ngày thì các Mẹ tập trung dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé. Các mẹ nên ăn yến sào khi còn nóng thì sẽ tốt hơn.

- Bổ sung đầy đủ vitamin C để cơ thể có môi trường hấp thụ collagen từ yến sào tốt nhất nghen.

- Liều lượng ăn yến cho bà bầu: Với các mẹ dùng Yến Sào thì 1 ngày các mẹ chỉ nên ăn từ 2-3 gram Yến là rất tốt rồi đấy ạ. 1 lạng các mẹ sẽ dùng được từ 1.5 – 3 tháng.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Điện thoại: 098 109 92 68 ( Zalo, facebook, sms )

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Showroom:

Địa chỉ: 44 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236. 3725022 - 0905 156 371

Email: mr.cu75@gmail.com

Viết bình luận của bạn: