Cách ăn tổ yến và liều lượng dùng cho từng độ tuổi chuẩn nhất

22/01/2019
Cách ăn tổ yến và liều lượng dùng cho từng độ tuổi chuẩn nhất

Ngày xưa, yến sào là một loại thực phẩm chỉ có vua chúa mới được ăn vì trong yến sào có rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Như ngày nay, cuộc sống con người có phần khấm khá hơn nên nhu cầu dùng yến để bồi bổ cho sức khỏe bản thân và gia đình cũng được tăng lên nhiều. Và cách ăn tổ yến và liều lượng dùng cho từng độ tuổi như thế nào ?  thì mời quý vị tham khảo qua bài viết dưới đây của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng để biết rõ hơn nhé. 

Ăn yến sào bao nhiêu là đủ ?


Liều lượng Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng đề cập ở đây áp dụng cho kinh nghiệm khảo sát mức độ hiệu quả mà chúng tôi đã thực hiện trên các khách hàng của mình. 

  • Trẻ em 1-4 tuổi:1 – 2 gram tổ yến/ngày.
  • Trẻ em 4 tuổi trở lên, Phụ nữ mang thai, và thanh niên: 2 – 3 gram yến/ngày.
  • Người già, người có bệnh (tiểu đường, ung thư, mới mổ dậy…): 3-4 gram yến/ngày.

>> Xem thêm : Địa chỉ mua yến sào uy tín, chất lượng 

Ăn yến sào vào lúc nào là tốt nhất


Thời điểm tốt nhất để ăn yến sào là 1h trước khi đi ngủ lúc 9h tối, đây là giờ vàng để cơ thể bạn hấp thụ những dưỡng chất quý có trong tổ Yến. Vì trong lúc bạn chìm vào giấc ngủ sâu, nồng độ nội tiết tố trong cơ thể tăng lên rất cao và thời điểm này là thời điểm cơ thể bạn thải độc tố, thanh lọc cơ thể những yếu tố này sẽ giúp việc hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.

Ngoài ra, nếu có điều kiện thì bạn có thể cho người thân nhà mình dùng thêm Yến Sào 1h trước khi ăn sáng, vừa ngủ dậy mình nên ăn liền. Vì lúc này bụng bạn còn rỗng, khi dùng Yến Sào cũng sẽ hấp thụ rất triệt để đấy.

Lưu ý: bạn không nên ăn tùy hứng quá, tức là lúc nhớ thì chưng quá nhiều rồi ăn cho thỏa sức, rồi bỏ nhiều ngày mới ăn lại. Tốt nhất nên lên lịch ăn hằng ngày, đều đặn, liên tục thì lúc đó bạn mới có thể cảm nhận được những sự thay đổi tích cực biến chuyển trên cơ thể mình mà những vi chất tinh túy có trong Yến Sào mang lại cho bạn và người thân.

Bài viết trên là nhữung chia sẻ của chúng tôi về cách ăn tổ yến và liều lượng dùng, hy vọng bạn đã có một ít kiến thúc về yến sào để sử dụng nó đúng cách, đúng liều lượng tốt sức khỏe của mình và những người thân xung quanh nhé.

MỌI NHU CẦU MUA YẾN SÀO TẠI QUẢNG NAM XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Điện thoại: 098 109 92 68 ( Zalo, facebook, sms )

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Website: yensaotanhung.vn

Showroom:

Địa chỉ: 44 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236. 3725022 - 0905 156 371

Email: mr.cu75@gmail.com

Viết bình luận của bạn: