Yến Sào và một số món ăn ngon

09/10/2018
Yến Sào và một số món ăn ngon

Từ lâu, Yến Sào đã là món ăn ngon bổ dưỡng mà chỉ các vua chúa thời xưa mới được thưởng thức. Ngày nay, Yến Sào không còn quá xa lạ mà đã trở thành món ăn dinh dưỡng được rất nhiều người ưa chuộng. Qua thời gian, các món ăn từ Yến Sào cũng được biến tấu thêm nhiều hương vị để phù hợp với sở thích mỗi người.

Yến Sào và một số món ăn ngon

Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với cách ăn Yến Sào đơn điệu truyền thống như mọi khi thì đừng bỏ qua bài viết này. Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng sẽ xua đi sự nhàm chán đó ngay bây giờ với một số gợi ý sau đây.

Yến Sào chưng đường phèn

Yến Sào và một số món ăn ngon

Yến sào chưng đường phèn được biết đến là món ăn truyền thống, phổ thông và đơn giản nhất tuy nhiên. Yến sào chưng đường phèn bao gồm các nguyên liệu tổ yến, đường phèn, có thể thêm vài lát gừng hoặc một vài hạt sen, táo đỏ. Cách làm yến chưng đường phèn rất đơn giản, các nguyên liệu đem chưng cách thủy cho ra thành phẩm món ăn thơm ngon bổ dưỡng, sợi yến vẫn thành hình, có độ dai giòn nhất định. Món yến sào chưng đường phèn phù hợp với nhiều đối tượng từ người già đến trẻ em, tùy vào thể trạng, nhu cầu sử dụng. Hiện nay, món ăn cũng được áp dụng làm món khai vị cho nhiều bữa tiệc linh đình, vừa bổ dưỡng lại vừa thanh mát.

Yến Sào gà xé 

Yến Sào và một số món ăn ngon

Yến sào có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo thành món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Từ xa xưa, con người đã biết kết hợp yến sào với thịt gà nhằm tăng hương vị, cải thiện khả năng bồi bổ suy nhược, yến sào gà xé là một trong những món ăn đó. Cách chế biến yến sào gà xé đơn giản, chỉ là sự kết hợp giữa gà luộc tái và yến chưng, tuy nhiên món ăn này lại cho cảm nhận về hương vị hoàn toàn mới, cái ngọt thanh của yến sào quyện lại với cái ngọt đặc trưng của thịt gà chín tới đem lại cảm giác tuyệt vời cho người thưởng thức.

Cháo Yến Sào 

Yến Sào và một số món ăn ngon

Các món cháo có lẽ không quá xa lạ với mọi người. Cháo Yến đã từng xuất hiện trong yến tiệc cung đình, là món ăn vui thì được nhiều người ưa chuộng. Là một trong các món ăn từ yến sào cho bé, Cháo yến sào có thành phẩm mềm, dễ tiêu hóa, hấp thụ, đây cũng là món ăn bồi bổ tốt cho người già, người mới ốm dậy, người suy nhược lâu ngày. Trong cháo yến, người tiêu dùng có thể linh động kết hợp thêm rau củ quả hoặc các loại thịt nếu muốn.

Chè Yến

Chè yến vốn là món ăn cổ truyền được chế biến công phu và tỉ mỉ, tuy nhiên trải qua nhiều nhiều năm lịch sử, món chè yến có nhiều biến tấu để phù hợp hơn với con người, thời đại và khả năng chế biến. Chè yến trước đây được đánh giá là một trong số những món ăn quý hiếm nhất. 

Chè tổ yến hạt sen là món ăn thích hợp làm khai vị, tráng miệng, ăn vui thì được nhiều người ưa thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon, dịu mát mà còn bổ dưỡng và có thể bồi bổ suy nhược, hỗ trợ điều trị bệnh lý một cách hiệu quả.

Yến Sào hầm sữa tươi

Yến Sào và một số món ăn ngon

Trong số các món ăn thanh mát, dịu ngọt có tác dụng bồi bổ, cải thiện làn da, sắc đẹp, thích hợp với chị em phụ nữ không thể không kể đến yến sào hầm sữa tươi. Từ hai thành phần chính là tổ yến và sữa tươi, qua quá trình chưng hầm cho ra thành phẩm ngon lành bổ dưỡng. Yến sào hầm sữa tươi có thể dùng vào mùa hè đều được bởi hương vị của sản phẩm rất dễ dùng. Ngoài ra do có lượng sữa tươi vừa phải, đảm bảo khả năng tiêu hóa, hấp thụ nhanh và hiệu quả nhất. Đây là một trong số các món ăn từ yến sào cho bé được nhiều phụ huynh lựa chọn nhằm phát triển cả thể chất và tinh thần.

Các món ăn từ Yến Sào không chỉ có hương vị thơm ngon, mà còn đêm lai dinh dương cao. Không có để mua được Tổ Yến Sào trên thị trường hiện nay nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng mọi người cần lưa ý cẩn thận hơn.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng tự tin là nhà cung cấp sản phẩm Yến Sào thiên nhiên chất lượng nhất đến tận tay khách hàng. 

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO QUẢNG NAM TẤN HƯNG

  • Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
  • Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
  • Email : mr.cu75@gmail.com
  • Web: www.yensaotanhung.vn
Viết bình luận của bạn: