Yến sào sạch lông Quảng Nam Tấn Hưng

09/11/2018
Yến sào sạch lông Quảng Nam Tấn Hưng

Đúng là như vậy, Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng là một Công ty kinh doanh về Yến Sào có trụ sở tại Quảng Nam và Đà Nẵng, cung cấp các sản phẩm như: Yến Thô, Yến Sạch Lông, Yến Tươi với khả năng cung cấp sỉ và lẻ, từ hệ thống các nhà nuôi Yến tại Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam cộng thêm quy trình chế biến khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn YS-YV 2017. Chúng tôi, tự tin mang đến những giá trị cải tiến cho thị trường Yến Sào bằng liều doping mang tên Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng.

Cách làm yến sào sạch lông – Cách nhặt lông tổ yến thô

Bước 1: Ngâm tổ yến trong nước sạch từ 1-2h cho đến khi các sợi yến tơi ra, tùy vào loại yến và tổ yến dày mỏng sẽ có thời gian ngâm khác nhau.

Lưu ý: Tuyệt đối phải ngâm bằng nước lạnh và trong suốt quá trình làm để không làm mất chất dinh dưỡng của tổ yến sào.

Bước 2: Sau khi tổ yến sào tơi, để ráo nước và bỏ vào đĩa trắng và chuẩn bị 1 chén nước sạch. Chúng ta sẽ nhặt và loại bỏ những tạp chất to và lông lớn và lông kim. Khi nhíp dính lông chúng ta nhúng vào chén nước để làm sạch nhíp.

Bước 3: Sau bước 2 tổ yến đã tương đối sạch, chúng ta chia nhỏ tổ yến thành nhiều phần cho vào ray lỗ nhỏ để vào thau nước và quấy nhẹ sẽ làm rớt tạp chất và lông kim còn lại, tiến trình sẽ dừng lại cho đến khi tổ yến được làm sạch.

Bước 4: Làm lại như bước 3 cho đến khi tổ yến đã sạch hoàn toàn.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng - Thương hiệu yến sào số 1

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng Cam kết cung cấp tổ yến trên đá nguyên chất, Chúng tôi làm sạch tổ yến hoàn toàn thủ công không sử dụng bất kỳ một loại hoá chất nào và đưa ra thị trường yến sào 100% nguyên chất, 100% thuần chất nguồn gốc tổ yến trên đá khai thác tại Quảng Nam, Việt Nam. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến tay quý khách hàng. Chúng tôi Kiên quyết đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng.

  • Thương hiệu Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng là thương hiệu uy tín, cung cấp các loại yến chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng 100% tổ yến trên đá nguyên chất.
  • Cam kết chất lượng.

Thông tin liên hệ ngay đến Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng:

  • CÔNG TY TNHH YẾN SÀO QUẢNG NAM TẤN HƯNG

  • Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam

  • Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0905 156 371 – 0236 3725 022

  • Email: mr.cu75@gmail.com

  • Web: www.yensaotanhung.vn

Viết bình luận của bạn: