Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng thơm ngon bổ dưỡng

15/11/2018
Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng thơm ngon bổ dưỡng

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng là một trong những thương hiệu nổi tiếng số 1 trong lĩnh vực cung cấp Yến Sào nguyên chất đảm bảo an toàn thực phẩm tại Đà Nẵng.  Nhà Yến của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng sử dụng các miếng đá từ thiên nhiên như ngoài đảo để chim về ở và làm tổ, vì vậy cho chất lượng tổ yến to, không bị nhiễm nấm, mốc, tinh khiết nhất.

Thị trường yến sào ngày nay rất phong phú, có rất nhiều nơi cung cấp tổ yến tại Việt Nam với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều nguồn cung cấp sản phẩm yến sào không đáng tin cậy. Tổ yến giả, tổ yến kém chất lượng, tổ yến có tẩm hóa chất v.v… xuất hiện tràn lan trên thị trường. Do đó, dẫu biết rằng tổ yến có nhiều giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe nhưng không ít người vẫn còn e dè, ngần ngại khi chọn mua và sử dụng tổ yến.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng thơm ngon bổ dưỡng

Với phương châm “TẤT CẢ VÌ SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG”, Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng xem chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy, sản phẩm yến sào của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng trước khi đến tay Quý khách luôn được tuyển chọn rất kỹ. Những tổ yến có chất lượng tốt nhất và đạt yêu cầu nhất (tổ to, tổ già, tổ ít tạp chất, tổ thật khô v.v…) mới được Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng chọn để cung cấp cho khách hàng.

Hiện nay, Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng đang cung cấp 3 dòng sản phẩm yến chính đó là:

Yến thô trên đá

Yến sạch lông

Yến tươi

Tất cả các sản phẩm của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng là YẾN SÀO THIÊN NHIÊN 100%, KHÔNG CHẤT PHỤ GIA, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG PHẨM MÀU, KHÔNG HÓA CHẤT. Các loại tổ yến tinh chế ( yến đã được làm sạch lông) được xử lý hoàn toàn bằng thủ công. Chính vì thế, Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua yến sào tại Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng.

Mua yến sào loại nào tốt nhất

Mỗi loại tổ yến sào đều có những ưu điểm nổi bật riêng, do đó, để chọn được yến sào tốt nhất thì bạn nên xem mục đích và đối tượng sử dụng yến sào là gì để chọn tổ yến hay nước yến sào loại nào tốt nhất nhé.

Nếu bạn muốn mua tổ yến sào làm quà biếu thì bạn nên chọn mua loại yến sào nguyên tổ, hay yên sào tinh chế. Đây là những thương phẩm tổ yến có giá trị cao, đẹp mắt và sang trọng.

Nếu bạn mua với mục đích sử dụng thì bạn có thể tùy thuộc vào túi tiền của mình để quyết định nhé.

Để trả lời câu hỏi yến sào nào tốt cho bé thì câu trả lời là, bạn nên mua tổ yến nguyên tổ hay gãy tổ để phù hợp với từng đối tượng. Với những bé còn nhỏ chức năng nhai còn kém thì yến gãy tổ là lựa chọn rất hợp lý. Yến gãy tổ được thường được thiết kế với khối lượng nhỏ, sợi nhỏ bé dễ nhai và phù hợp với khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về yến sào nào tốt nhất và công dụng của tổ yến với mối đối tượng sử dụng, nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

  • Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng
  • Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
  • Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
  • Email : mr.cu75@gmail.com
  • Web: www.yensaotanhung.vn
Viết bình luận của bạn: