Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng - Địa chỉ uy tín cung cấp yến sào

15/11/2018
Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng - Địa chỉ uy tín cung cấp yến sào

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng là nơi chuyên phân phối sản phẩm yến sào được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua. Công ty luôn tự hào là nhà phân phối yến sào cấp 1 tại Đà Nẵng cũng như trên mọi miền đất nước. Sản phẩm của Yến Sào đã được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, giấy chứng nhận chất lượng cùng với giấy ủy quyền phân phối cấp 1 do nhà cung cấp yến sào Đà Nẵng cung cấp.

Yến sào được biết đến với nhiều công dụng đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên không phải mua yến sào ở đâu cũng có thể mang lại chất lượng tốt và an toàn. Thấu hiểu điều này, bài viết sau đây sẽ giúp quý khách hàng có thêm địa chỉ chọn mua yến sào uy tín chất lượng ,cùng tham khảo nhé!

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng - Địa chỉ uy tín cung cấp yến sào

Chúng tôi đã cho ra đời thương hiệu Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng, của Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng có nguồn gốc từ loài Yến hoang dã ngoài đảo Cù Lao Chàm, được dẫn dụ vào đất liền vùng ven biển Quảng Nam và cư ngụ sinh sôi nảy nợ tại ngôi nhà nuôi yến do Công Ty Tấn Hưng trực tiếp đầu tư và xây dựng.

Tại đây giúp khách hàng mang lại nhiều lợi ích bởi đây là loại yến sào được người dùng tin tưởng lựa chọn là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Đây là loại yến có thương hiệu luôn đảm bảo về chất lượng, về nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng, nguyên chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ăn tổ yến có lợi cho sức khoẻ :

1. Phụ nữ thường xuyên ăn tổ yến, có thể khiến làn da hồng hào mềm mại, căn mịn, giảm lão hoá, còn có tác dụng rất tốt với việc điều tiết những vẫn đề bên trong cơ thể nữ giới.

2. Nam giới thường xuyên sử dụng tổ yến, thân thể cường tráng, cải thiện những tổn thương gan phổi do hút thuốc và bia rượu gây nên.

3. Trẻ em thường xuyên ăn tổ yến, tăng đề kháng, thúc đẩy sự tăng trưởng của não bộ, giúp bé ngày càng thông minh.

4. Người già thường xuyên ăn tổ yến, có thể nâng cao sức đề kháng, trong cơ thể ngăn ngừa bệnh.

5. Người mang thai ăn tổ yến, có thể bổ sung rất nhiều dinh dưỡng cho thai nhi trong những tháng thai kỳ, giúp làn da của trẻ khi mới sinh ra được hồng hào, và giúp não bộ trẻ phát triển nhanh hơn.

Những lưu ý khi sử dụng yến sào

Bà mẹ mang thai dưới 3 tháng, em bé sơ sinh không nên dùng yến sào. Khi dùng cho các em bé, nên thử từ từ, vì có thể gây dị ứng cho bé. Tuy nhiên, không nên dùng thường xuyên cho trẻ em, nhất là trước bữa ăn. Việc dùng yến trước bữa ăn sẽ làm tăng đường huyết trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn ở trẻ, làm tăng biểu hiện biếng ăn và có thể làm giảm khẩu phần ăn trong bữa ăn sau đó, dẫn đến thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Nó cũng không phù hợp với những người có rối loạn đường huyết, như bệnh nhân tiểu đường hay viêm tụy.

Nên chế biến yến sào ở nhiệt độ vừa phải, không để sôi trên 100 độ C. Thông thường, phương pháp chế biến tổ yến chủ yếu là hấp, không nấu trực tiếp. Không nên cho đường quá nhiều cho dù là đường phèn, vào món ăn chế biến từ yến sào vì hàm lượng đường càng nhiều sẽ càng làm giảm tác dụng hỗ trợ tích cực của yến sào.

Ngoài ra, theo đông y người có thể trạng đàm thấp, béo mập, da mét, tay chân lạnh, cao huyết áp, thống phong, thường bị đầy bụng, tiêu chảy, lạnh bụng không nên dùng Yến sào.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng nào tốt nhất và công dụng của tổ yến với mối đối tượng sử dụng, nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

  • Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng
  • Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
  • Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
  • Email : mr.cu75@gmail.com
  • Web: www.yensaotanhung.vn
Viết bình luận của bạn: