Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

30/10/2018
Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Chúng ta đều đã biết, Tổ yến là một thực phẩm bổ dưỡng rất được nhiều thầy thuốc ngày xưa ca ngợi và khoa học ngày nay đã chứng minh, không những tổ yến tự nhiên mà tổ yến nuôi ở nước ta cũng được đánh giá có chất lượng cao hàng đầu thế giới. Từ tổ yến có thể chế biến ra nhiều món ăn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để có thể chọn lựa ra những sản phẩm tổ yến có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là cả một vấn đề được quan tâm và tư vấn. Hôm nay, mời bạn đọc cũng tìm hiểu tổ yến hay còn được gọi là yến sào loại tốt và chất lượng tại Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng nhé .

Yến sào từ xa xưa đã được biết đến như một thứ cao lương mỹ vị, chỉ các bậc vua chúa quyền quý mới được dùng. Tổ yến chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Nhiều vi chất trong tổ yến có tác dụng làm tăng khả năng tái tạo, phục hồi tế bào giúp tăng cường trí nhớ, sức đề kháng cho cơ thể. Nếu như trước đây yến sào là một thực phẩm xa xỉ mà chỉ có những gia đình giàu có mới có thể mua được thì hiện nay yến sào đã tương đối phổ biến trong xã hội và có thể tìm mua yến sào ở nhiều cửa hàng với những sản phẩm phong phú. Cụ thể như cửa hàng Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng 100% tổ yến trên đá nguyên chất 

Ở các quốc gia Đông Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Hàn Quốc và một số nước như Đông Nam Á đặc biệt là ở Việt Nam, yến sào được xem là món ăn mỹ vị. Từ ngàn xưa, Tổ yến sào là món ăn chỉ dành cho các bậc Vua Chúa, dòng dõi quí tộc bởi độ quý hiếm và hàm lượng dinh dưỡng cao của nó.

Yến sào đã được công nhận trên toàn thế giới và Việt Nam, đặc biệt tổ yến ở cù lao chàm, Quảng Nam, được đánh giá cao nhất về chất lượng tổ yến sào, hơn hẳn các nước trong khu vực bởi các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế.

Từ những lợi ích về sức khỏe

Chúng tôi đã cho ra đời thương hiệu Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng, của Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng có nguồn gốc từ loài Yến hoang dã ngoài đảo Cù Lao Chàm, được dẫn dụ vào đất liền vùng ven biển Quảng Nam và cư ngụ sinh sôi nảy nợ tại ngôi nhà nuôi yến do Công Ty Tấn Hưng trực tiếp đầu tư và xây dựng

Cam kết chất lượng 

Nhà Yến của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng sử dụng các miếng đá từ thiên nhiên như ngoài đảo để chim về ở và làm tổ, vì vậy cho chất lượng tổ yến to, không bị nhiễm nấm, mốc, tinh khiết nhất

Sau đó đem về sơ chế và đóng gói, Trong quá trình làm sạch tổ yến Công Ty hoàn toàn làm thủ công không sử dụng bất kỳ một loai hoá chất nào và đưa ra thị trường yến sào 100% nguyên chất, 100% thuần chất nguồn gốc tổ yến trên đá khai thác tại Quảng Nam, Việt Nam. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến tay quý khách hàng.

Yến Sào Tấn Hưng sẽ mang đến cho quý khách một cách tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Hiện nay, Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng tự tin cung cấp các sản phẩm: Yến Thô trên đá, Yến Sạch Lông, Yến Tươi. Hãy để chúng tôi trao gửi tới bạn trọn vẹn sự an tâm.

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO QUẢNG NAM TẤN HƯNG

Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
Email : mr.cu75@gmail.com
Web: www.yensaotanhung.vn


Viết bình luận của bạn: