Yến Sào Có ăn Chay Được Không - Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

28/09/2019
Yến Sào Có ăn Chay Được Không - Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Khách hàng của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng  thường xuyên ăn chay hỏi rằng ” Yến Sào có dùng để ăn chay được không” một câu hỏi chắc chắn rằng nhiều người cũng thắc mắc, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này của mọi người vấn đề ăn chay bằng Yến Sào.

Thực phẩm ăn chay

 Yến Sào ăn chay được không? 

Yến sào được tạo nên bởi loài chim yến trên các vách đá thẳng đứng ngoài hải đảo hoặc trong khe núi, hang động, bằng cách dùng mỏ dệt các sợi nước dãi lại với nhau thành hình như một chiếc tai. Do đó tổ yến sào còn được gọi là tai yến. 
 
Bên cạnh đó, việc lấy tổ yến chỉ được thực hiện khi chim con đã trưởng thành và bay đi đồng thời chim yến khi bị mất tổ sẽ tự tạo ra chiếc tổ mới. Như vậy, yến sào thực chất chỉ là một sản phẩm mà không phải là thịt hay bất cứ một bộ phận nào khác của chim yến và không cần phải thu hoạch từ quá trình giết mổ. Do đó người ăn chay hoàn toàn có thể ăn yến sào như bình thường.

                              Yến sào Tấn Hưng

Công dụng của Yến Sào cho người ăn chay

Đối với người ăn chay thông thường cơ thể sẽ không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, lượng protein thiếu hụt trong cơ thể rất khó được bù lại bởi các thực phẩm từ động vật.
Trong yến sào có chứa 18 axit amin là thành phần cấu tạo của protein, yến còn chứa nhiều chất đạm và hơn 30 nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai và có một làn da căng tràn sức sống.

Đặc biệt, người ăn chay dùng yến sào thường xuyên sẽ ăn ngon miệng hơn, giấc ngủ sâu và giảm stress.

Cách chế biến yến sào cho người ăn chay

Vậy chế biến yến sào cho người ăn chay thế nào để phát huy hiệu quả cao nhất?
Bạn nên dùng yến bằng cách chưng đường phèn hoặc chưng cách thủy. Nếu thường xuyên mất ngủ thì cháo yến hạt sen hoặc yến chưng hạt sen cũng cực kỳ hữu dụng. Chỉ cần vài lần dùng món này là giấc ngủ ngon sẽ nhanh chóng tìm về.
 
Để những chất dinh dưỡng quý giá có trong tổ yến ngấm sâu vào cơ thể và phát huy tối đa tác dụng, ngoài việc thường xuyên sử dụng yến theo định kỳ thì bạn nên ăn yến vào lúc đói bụng. Thời gian lý tưởng nhất là vào buổi sáng khi vừa thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, thời điểm kể trên là lúc cơ thể có hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn cả, không gây lãng phí khi sử dụng món ăn quý giá và đắt tiền này.
 
Lượng yến sào cần sử dụng vừa phải, không nên sử dụng quá nhiều tránh trường hợp bị dị ứng hoặc không hấp thu hết chất dinh dưỡng của tổ yến sào. Với người trưởng thành thì nên dùng yến sào 1 tuần 3 lần còn với người già và trẻ nhỏ thì có thể giảm đi sao cho phù hợp với thể trạng của từng đối tượng sử dụng.

                                         Yến sào Tấn Hưng
Qua bài viết trên chúng ta có thể thấy rằng Yến Sào là một món ăn, một nguồn bổ dưỡng dành cho cả người ăn chay và ăn mặn. Nên khách hàng hãy Yên tâm sử dụng nhé, Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ 1: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Địa chỉ 2: 42 - 44 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại:  0236. 3725022 -  0905 156 371

Website: yensaotanhung.vn

Viết bình luận của bạn: