YẾN SÀO CHƯNG TRỰC TIẾP CHO MẸ BẦU TẠI ĐÀ NẴNG

21/04/2020
YẾN SÀO CHƯNG TRỰC TIẾP CHO MẸ BẦU TẠI ĐÀ NẴNG

Mẹ bầu thì dùng yến có được không ạ?"
" Phụ nữ mang thai thì dùng yến như thế nào là đúng cách vậy em". v.v
😊😊
Đó là những băn khoăn của không ít các chị em phụ nữ mang thai và đang cho con bú đúng không ạ. Yến Sào Tấn Hưng hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc nhé. 😘


🐦Yến sào được xem là " thần dược" do nguồn dinh dưỡng mà nó mang lại rất cao. Phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi và đặc biệt là mẹ bầu và thai nhi.
🔹Yến sào kích thích hệ thần kinh, giúp ăn ngon, ngủ ngon, đặc biệt có lợi cho các mẹ bầu trong các tháng đầu thai kỳ thường bị chóng mặt, mệt mỏi, ăn ngủ kém.
🔹18 axit amin như Glycine, Serotonin... và các khoáng chất trong yến sào giúp sung các dưỡng chất đầy đủ, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh cho trẻ, giúp trẻ phát triển tối ưu hơn trong bụng mẹ và làm tiền đề về sau cho trẻ.


🔹Đặt biệt, sự kết hợp Threonine cùng Collagen có trong sản phẩm COLLAGEN, Yến Sào Tấn Hưng sẽ giúp các mẹ bầu ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi da sau sinh, trả lại làn da trẻ khỏe 😍😍 * Hiểu tâm lý chị em quá trời*
💯Vậy thì chị em còn ngại gì mà không đến với Yến Sào Tấn Hưng để được " Mẹ tròn, con vuông ~ Chồng cạnh luôn tới già " nhỉ.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Thời gian phục vụ: 7h00 – 20h30

Địa chỉ 1: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Địa chỉ 2: 42 - 44 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại:  0236. 3725022 -  0905 156 371

Website : https://yensaotanhung.vn/

Page : https://www.facebook.com/yensaotanhung.vn/?ref=bookmarks

Viết bình luận của bạn: