Yến sào chọn sao cho đúng ? Yến sào Tấn Hưng

01/12/2018
Yến sào chọn sao cho đúng ? Yến sào Tấn Hưng

Là một sản phẩm cao cấp, nhưng hiện nay trên thị trường không khó để bạn có thể tìm cho mình được một sản phẩm mang tên Yến Sào. Việc mua bán và chọn lựa chưa bao giờ là dễ dàng hơn thế, khi mà từ những cửa hàng sang trọng tới các siêu thị thậm chí là những khu chợ Yến Sào xuất hiện ở khắp mọi nơi với nhiều mẫu mã nguồn gốc và giá cả khác nhau. Câu hỏi của khách hàng đặt ra, đâu là những sản phẩm uy tín và chất lượng. Cùng với Yến Sào Tân Hưng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Đôi nét về loài chim yến  

Yến là loại chim hiền lành nhưng mạnh mẽ, thường sống thành bầy đàn, làm tổ, nuôi con trong các hang động trên hải đảo hay các nhà gần dân cư. Chim yến chỉ hấp thu các loại côn trùng nhỏ bay trên không và nước hơi sương tinh khiết. Chim yến đã hoàn nguyên lại cho tự nhiên bằng những tổ chim hàm chứa giá trị được sánh như ngọc báu. 

Với hình hài như một bát xinh xăn, mỗi tổ yến được dệt từ nhiều sợi tơ vốn là nước bọt chim yến bện vào nhau. Vì vậy, chẳng quá lời khi nói yến sào khởi nguyên từ tổ của loài chim yến còn hơn cả một sản vật mà con người được thiên nhiên ban tặng. 

Chính vì từ ngàn năm qua, yến sào vẫn giữ được vị trí thuộc hàng cao cấp cho nên ngày nay nó vẫn là món quà đặc biệt cho những người sành điệu biết thụ hưởng cuộc sống.

Nên mua Yến Sào ở đâu an toàn và chất lượng ? 

Điều đáng lo ngại về mặt hàng cao cấp này đó là về giá cả và chất lượng. Đâu đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp các sản phẩm yến giả, thật lẫn lộn với giá cả rất rẻ và được quảng cáo rất mạnh mẽ. Vì thế nên làm cho một số bộ phận người tiêu dùng không biết nên mau yến sào ở đâu an toàn và chất lượng cho mình. 

Thương hiệu Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng, của Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng có nguồn gốc từ loài Yến hoang dã ngoài đảo Cù Lao Chàm, được dẫn dụ vào đất liền vùng ven biển Quảng Nam và cư ngụ sinh sôi nảy nợ tại ngôi nhà nuôi yến do Công Ty Tấn Hưng trực tiếp đầu tư và xây dựng

Nhà Yến của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng sử dụng các miếng đá từ thiên nhiên như ngoài đảo để chim về ở và làm tổ, vì vậy cho chất lượng tổ yến to, không bị nhiễm nấm, mốc, tinh khiết nhất

Sau đó đem về sơ chế và đóng gói, trong quá trình làm sạch tổ yến Công Ty hoàn toàn làm thủ công không sử dụng bất kỳ một loai hoá chất nào và đưa ra thị trường yến sào 100% nguyên chất, 100% thuần chất nguồn gốc tổ yến trên đá khai thác tại Quảng Nam, Việt Nam. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến tay quý khách hàng

Yến Sào Tấn Hưng sẽ mang đến cho quý khách một cách tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp.



Viết bình luận của bạn: