Tổ yến là gì ? Yến sào là gì ?

01/10/2018
Tổ yến là gì ? Yến sào là gì ?


Tổ yến , Yến sào chắc đã không còn xa lạ gì với các bạn đúng không? Nhưng có rất nhiều người vẫn còn thắc mắc tổ yến là gì? yến sào là gì? Sao lại mắc như thế? ,... Hôm nay Yến sào Tấn Hưng sẽ giải thích những điều trên một cách cặn  kẽ và tận tình nhất cho quý khach hàng. 



Tổ yến là tổ của 1 loài chim yến hoang sống trong hang sâu hay dưới các vách đá. Từ xưa đến nay người ta xem tổ yến là món ăn bổ dưỡng và quý giá. “Tổ” còn có nghĩa là “sào” trong tiếng hoa, nên tổ yến còn gọi là yến sào.

Tổ yến sào được làm từ nước bọt của chim Yến trống, chúng xây tổ để cho chim mái đẻ và ấp trứng. Chim Yến là loài duy nhất có cách làm tổ bằng cách lấy dịch trong cơ thể và phải chăng chính đặc tính này đã làm cho tổ yến sào có giá trị dinh dưỡng được liệt hàng quý giá nhất thế gian và rất đắt đỏ.


Tổ yến sào đã được người Trung Quốc phát hiện và sử dụng khoảng 1000 năm trước. Được liệt vào hàng cao lương mĩ vị mà chỉ vua chúa và giới thượng lưu mới được dùng. Tại Việt Nam, tổ yến sào cũng là 1 trong 8 loại Bát Trân – những món ăn cao quý giành cho hoàng cung.

Hiện nay, do con người có thể dẫn dụ chim Yến vào nhà nuôi để Yến có thể làm tổ nên tổ yến sào dần phổ biến hơn và trở thành món ăn thông dụng của nhiều người.

Tổ yến sào đã được đông y Trung Quốc, Y học Cổ truyền Việt Nam và ngay cả khoa học hiện đại công nhận là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng nhất được sử dụng như một loại dược phẩm quý để bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho phụ nữ mang thai, trẻ em, người già, người suy nhược cơ thể…tái tạo, phục hồi tế bào làm cho da phụ nữ trở nên mịn màng, ngăn cản quá trình lão hóa và điều trị các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, sinh sản, ung thư…. Đặc biệt, tổ yến đang được y học hiện đại nghiên cứu để chữa bệnh nhiễm HIV.

Mong rằng những gỉai đáp trên của chúng tôi đã giúp quý vị có câu trả lời thích đáng nhất.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng mong muốn theo đuổi chính là chất lượng – uy tín –chuyên nghiệp.


Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ :

Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Điện thoại: 098 109 92 68 ( Zalo, facebook, sms )

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Website: yensaotanhung.vn

2 bình luận
binh-luan

BoydayLof

09/08/2021

cialis tablets for sale

binh-luan

BoydayLof

22/07/2021

cialis tablets for sale

Viết bình luận của bạn: