Chuyên yến thô trên đá chất lượng cao - Yến Sào Tấn Hưng

03/12/2018
Chuyên yến thô trên đá chất lượng cao - Yến Sào Tấn Hưng

Công ty yến sào Quảng Nam Tấn Hưng là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối yến sào có chất lượng cao trên thị trường. Tại công ty chúng tôi có tất cả các loại yến sào thô trên đá, yến sào sạch lông, yến tươi. Trong đó, yến sào thô trên đá là một sản phẩm bán chạy nhất. Có lẽ bởi chất lượng sản phẩm cùng giá thành hợp lý nhất hiện nay.

Tìm hiểu về đặc điểm của yến thô


Yến thô là loại tổ yến sào nguyên chất nhất trong tất cả các loại yến. Cũng là loại tổ yến sào còn nguyên lông loại bỏ hết các cặn bẩn, được đóng gói trực tiếp.

– Cách nhận biết yến thô: Đây là loại yến rất dễ nhận biết. Nó có những sợi lông màu đen nhỏ lẫn bên trong yến. Khi mua thì bạn cũng cần có một vài mẹo nhận biết. Ví dụ như tai yến thô thường mỏng nhưng cầm nặng tay, sợi yến khít và có mùi đặc trưng của yến.

– Ưu điểm của yến thô: Đây là tổ yến sào nguyên chất 100%, rất khó làm giả nên có thể yên tâm về chất lượng. Yến thô có mùi thơm tự nhiên, sợi yến khi chưng thì nở ra gấp 4 đến 5 lần. Yến sau khi chế biến thì giai, giòn và nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt, trong 3 loại yến thì loại này có giá trung bình.

– Nhược điểm của yến thô: Vì đây là yến chưa qua xử lý nên còn rất nhiều lông và bụi bẩn. Công đoạn làm sạch rất tốn thời gian và công sức. Do đó, rất nhiều gia đình vì không có nhiều thời gian nên họ lựa chọn yến sào sạch lông. 

Nhận diện rõ hơn về yến sào Quảng Nam Tấn Hưng

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng - Thô loại Đặc Biệt, loại 1 và loại 2. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của khách hàng, mà có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Chúng tôi đóng gói chi tiết các sản phẩm như sau: 
- Khối lượng : 100 gr
- Yến thô tai tròn tuyển lựa 7-10 tổ/ 100gr
- Đựng trong hộp nhựa trong, hộp giấy hoặc túi da bên ngoài
- Dán tem chính hãng Tấn Hưng trên hộp giấy bên ngoài và hộp nhựa bên trong
- Kèm theo 1 túi đường phèn.
- Kèm theo 1 nhíp nhặt lông ( người mua lần đầu )
- Bảng hướng dẫn sử dụng tổ yến
- Giao hàng miễn phí.

Cách dùng và liều lượng

Mỗi tai yến có khối lượng khoảng 10g, tương đương với 2 - 3 lần dùng cho 1 người lớn. Sản phẩm đã được làm sạch, nên khi sử dụng chỉ cần ngâm mềm và chưng cách thủy. Cho tai yến vào thố chưng, cho nước ngập qua phần yến. Ngâm mềm trong khoảng 30 phút, sau đó chưng cách thủy thêm 30 phút (có thể tăng thêm thời gian nếu muốn mềm hơn), thêm đường phèn theo ý thích.

Mỗi tuần dùng 7 lần hoặc cách ngày, có thể dùng vào buổi tối hoặc buổi sáng – nhưng tốt nhất là tối, trước khi đi ngủ. Nên sử dụng sản phẩm thường xuyên để đạt được kết quả mong muốn

Hướng dẫn bảo quản

- Các sản phẩm yến sào được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Sau khi mở bao bì, lượng sản phẩm chưa sử dụng hết cần phải được bao gói kín lại và tiếp tục được bảo quản như trước.

Để tăng cường thể lực, bồi bổ cho sức khỏe. Hãy đến với yến sào Tấn Hưng để có sản phẩm đảm bảo chất lượng, xứng đáng với đồng tiền mà Qúy khách hàng bỏ ra. Chắc chắn yến sào Tấn Hưng sẽ không làm các bạn thất vọng. 


Viết bình luận của bạn: