Tác dụng của yến sào với người sau phẫu thuật - Yến Sào Tấn Hưng

07/12/2018
Tác dụng của yến sào với người sau phẫu thuật - Yến Sào Tấn Hưng

Ở trong gia đình của chúng ta có một người thân rơi vào phẫu thuật và hậu phẫu phải chăm sóc như thế nào đây và yến sào sẽ có tác dụng như thế nào đối với những người sau phẫu thuật. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của Yến Sào Tân Hưng để biết được nhiều thông tin hơn về vấn đề trên nhé. 


Bệnh nhân sau phẫu thuật nếu không cung cấp kịp thời chế độ dinh dưỡng hợp lý. Sẽ dấn tới nguy cơ tử vong cao do biến chứng của vết mổ cũng như tăng bệnh. Nếu chế độ dinh dưỡng không hợp lý sẽ làm cho người bệnh bị suy dinh dưỡng, sức đề kháng của cơ thể giảm sút nghiêm trọng, gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, tăng chi phí điều trị, tăng khả năng biến chứng.

Chế độ ăn uống phù hợp, cùng với chế độ vận động, sẽ giúp người bệnh tránh những biến chứng, hồi phục vết thương nhanh chóng chính là điều quan trọng nhất. Cụ thể trong giai đoạn này cơ thể nhất định phải cần những chất dinh dưỡng như:

  • Chất đạm: chất đạm có trong rất nhiều các loại thịt nạc, cá, trứng,… bổ sung một lượng vừa đủ, không quá nhiều dễ gây táo bón. Ưu tiên các loại đạm thực vật có trong các loại tảo, rau xanh, đậu đỗ, sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhẹ nhàng hơn.
  • Chất xơ, chống oxi hóa: Có trong các loại rau củ, sẽ hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón, thanh lọc cơ thể, giúp vết thương mau lành hơn.
  • Vitamin, khoáng chất: Các lại hoa quả sẽ mang nhiều vitamin vào cơ thể, đặc biệt là vitamin C lúc này là cần thiết, tăng sức đề khoáng, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn của cơ thế.

Yến Sào - Thực phẩm vàng cho bệnh nhân phẫu thuật 

Với những yêu cầu khắc khe về chế độ dinh dưỡng giai đoạn trước và sau phẫu thuật thì Yến Sào Tấn hưng là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho người bệnh.

Các nghiên cứu cho thấy, yến sào là hợp chất bao gồm 2 yếu tố chính: glyco và protein (45 – 55%) cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, cần thiết cho bệnh nhân sau phẫu thuật vì có hàm lượng protein cao.

Ngoài ra, theo số liệu của trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học thuộc trung tâm khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia, trong thành phần yến sào có 18 loại acid amin, đặc biệt là acid valine, isoleusine…có tác dụng phục hồi và chữa lành vết thương, tăng hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm khuẩn sau các cuộc phẫu thuật.

Yến sào ngoài việc có tác dụng cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật. Thì Yến sào còn có công dụng là nguồn dinh dưỡng tốt cho người lớn tuổi, trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, sản phụ trước và sau khi sinh, người suy nhược cơ thể, vận động viên, bổ sung năng lượng trí não, chăm sóc và dưỡng da.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng, hy vọng rằng đã cung cấp đủ những thông tin hữu ích, giúp bạn chăm sóc bản thân và những người yêu thương của mình một cách tốt nhất. 


Viết bình luận của bạn: