Tác dụng của yến sào trong cuộc sống

26/11/2018
Tác dụng của yến sào trong cuộc sống

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng là một trong những thương hiệu nổi tiếng số 1 trong lĩnh vực cung cấp Yến Sào nguyên chất đảm bảo an toàn thực phẩm tại Đà Nẵng. Nhà Yến của Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng sử dụng các miếng đá từ thiên nhiên như ngoài đảo để chim về ở và làm tổ, vì vậy cho chất lượng tổ yến to, không bị nhiễm nấm, mốc, tinh khiết nhất.

Hiện nay, yến sào được bày bán khắp nơi, vì vậy sẽ có rất nhiều loại yến thật giả lẫn lộn, làm người tiêu dùng hoang mang. Đã có rất nhiều người tiêu dùng dùng yến sào để chăm sóc sức khỏe bản thân nhưng lại hoang mang về các tác dụng của yến sào có thật sự tốt hay không. Vì vậy hôm nay, thương hiệu yến sào Quảng Nam Tấn Hưng xin chia sẻ một số tác dụng của yến sào trong cuộc sống.

1. Tác dụng chung của yến sào với cơ thể

Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của yến sào chứa 18 loại acid amin trong đó có một số loại có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Leucine,…

Hàm lượng acid Syalic chiếm 8,6% và Tyrosine có tác dụng làm phục hồi các tổn thương khi bị nhiễm độc, kích thích phát triển hồng cầu.

Nhiều kết quả gần đây cho thấy, việc sử dụng tổ yến với cơ thể nhiễm độc còn làm hạn chế mức độ sút cân, ổn định các chỉ tiêu về huyết học và giúp cơ thể phục hồi một cách nhanh chóng.

Trong yến sào còn chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se,… đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như:

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi;
  • Tăng cường độ ẩm;
  • Giảm nếp nhăn;
  • Chống lão hóa;
  • Giúp da mịn màng, săn chắc;
  • Hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp;
  • Giảm huyết áp;Cải thiện chức năng tim;
  • Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể;
  • Tăng tuổi thọ con người;

2. Tác dụng của yến sào đối với trẻ em

Yến sào được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn làm thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ. Hàm lượng Ca, Fe, Cr trong tổ yến không chỉ cung cấp những dưỡng chất cần thiết mà còn kích thích tiêu hóa và phát triển xương.

Tác dụng của yến sào đối với trẻ em

Đối với các bé đang trong thời kỳ ăn dặm, đặc biệt là trẻ biếng ăn hay mắc các bệnh về phổi sử dụng yến sào là rất cần thiết bởi nó không chỉ cải thiện khả năng miễn dịch mà còn tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Đối với trẻ em đang ở độ tuổi đến trường, sử dụng món ăn này giúp làm tăng trí nhớ, ổn định thần kinh, giúp trẻ có tinh thần thoải mái để tiếp thu và lĩnh hội kiến thức.

3. Tác dụng tổ yến giúp tăng cường sinh lý nam giới

Bạn đã bao giờ thắc mắc nguyên nhân tại sao tổ yến lại được các vị vua chúa thời xưa ưa chuộng? Điều này hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà bởi vì loại thực phẩm này thực sự bổ dưỡng cho phái mạnh.

4. Tác dụng của yến sào đối với người già

Như một quy luật của tạo hóa, càng về già sức khỏe càng yếu dần và hệ miễn dịch cũng theo đó mà suy giảm. Đối với người cao tuổi, việc hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.

Tác dụng của yến sào đối với người già

Trong yến sào chứa acid amin như Histidine, Arginine,… có vai trò kích thích tiêu hóa, tăng sự hấp thu dưỡng chất ở đường ruột, phòng chống các bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch và tiểu đường.

Bên cạnh đó, món ăn này còn giúp người già tăng cường chức năng thận và phổi, tăng cảm giác ngon miệng, giúp xương chắc khỏe và chống lão hóa cột sống.

5. Tác dụng của yến sào với phụ nữ mang thai

Ăn yến sào giúp phụ nữ mang thai giảm chứng tiền kinh giật, giảm âu lo, mệt mỏi, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Tác dụng của yến sào với phụ nữ mang thai

Đối với phụ nữ sau khi sinh, cơ thể còn thiếu nhiều dưỡng chất đặc biệt là Canxi và các chất khoáng, mặc dù không chứa nhiều Canxi nhưng với 1,75% Lysine trong tổ yến giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, chống lão hóa cột sống và giúp xương chắc khỏe.

Bên cạnh đó, trong thực phẩm này chứa 50% protein không béo và 1,99% Glysine giúp thai phụ phục hồi nhanh chóng sau khi sinh, giúp các chị em lấy lại sức vóc khỏe mạnh, làn da mịn màng.

  • Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng
  • Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
  • Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
  • Email : mr.cu75@gmail.com
  • Web: www.yensaotanhung.vn
Viết bình luận của bạn: