Sử dụng Yến Sào đúng cách

10/10/2018
Sử dụng Yến Sào đúng cách

Không còn quá xa lạ khi Yến Sào là món săn bổ dưỡng được ưa chuộng hiện nay.  không phải ai cũng đều biết sử dụng Yến Sào đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lợi ích của Yến Sào là điều ai cũng biết. Nhưng bạn sử dụng Yến Sào mãi chưa thấy hiệu quả, bạn chưa biết sử dụng Yến Sào đúng cách. Đó là vấn đề nhiều người gặp phải. Hôm nay Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng xin chia sẻ chút ít kiến thức giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Yến Sào phù hợp với ai

Trong tổ yến có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây là loại thực phẩm bổ sung nhiều acid amin mà không phải thực phẩm nào cũng có được. Trên thực tế thì tổ yến phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi vì tổ yến lành tính nên ít gặp trường hợp bị dị ứng. 

Tổ yến được sử dụng thường xuyên nhất là cho trẻ em và người già. Bên cạnh đó, tổ yến cũng được các bà bầu tin tưởng sử dụng.

Sử dụng Yến Sào đúng cách

Đối với những người hoạt động trí óc nhiều, những những thanh niên đang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học căng thẳng và vất và, công dụng của tổ yến sào giúp an thần, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, tăng cường và phát triển trí nhớ, giúp giảm stress và các áp lực căng thẳng do cuộc sống và công việc gây ra.

Sử dụng Yến Sào đúng cách

Để đảm bảo khi vào trong, cơ thể thể hấp thụ và thức ăn chuyển hóa hoàn toàn thành dinh dưỡng đi nuôi cơ thể bạn nên sử dụng Yến Sào đúng cách vào 3 thời điểm buổi sáng, buổi tối trước khi đi ngủ và giữa hai bữa ăn chính.

Theo cơ địa mỗi người

- Đối với cơ địa không nhạy cảm và sức khỏe bình thường:

Việc ăn tổ yến 2 - 3 lần/tuần sẽ duy trì một tinh thần và thể trạng tốt để làm việc trong môi trường căng thẳng. Hoặc việc sử dụng ít nhất 1 lần/tuần để đảm bảo súc khỏe của cả nhà.

- Đối với cơ thể đang trong thời gian suy nhược hoặc làm việc nhiều:

Với những ai đang suy nhược hoặc trong giai đoạn tăng tốc làm việc để không bỏ qua cơ hội thăng tiến thì việc ăn tổ yến 4 - 5 lần/tuần giúp trí não của bạn hoạt động tốt và vượt qua những giai đoạn này.

Theo độ tuổi

- Đối với trẻ sơ sinh vừa chào đời (từ 0 đến 12 tháng tuổi):

Trường hợp này chúng ta không nên lạm dụng yến sào. Vì sao? Vì giai đoạn này cơ thể của trẻ sơ sinh còn non yếu dễ mắc bệnh do chịu tác động khách quan của thiên nhiên và môi trường. Lúc này chúng ta chỉ nên cho bé uống sữa mẹ là tốt nhất. Trong sữa mẹ có khoảng hơn 200 dưỡng chất, vitamin, khoáng chất và kháng thể cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện cho con của bạn.


- Đối trẻ từ 1 đến 3 tuổi (12 đến 36 tháng tuổi):

Giai đoạn này có thể cho trẻ dùng yến sào nhưng với lượng yến sào rất ít, nên xay yến nhuyễn trộn chung với sữa cho bé dùng. Việc dùng yến đều đặn và thường xuyên sẽ cũng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh về hô hấp, và phát triển trí não của trẻ nhỏ.

Sử dụng Yến Sào đúng cách

- Đối với trẻ từ 3 đến 10 tuổi:

Giai đoạn này là giai đoạn trẻ phát triển nhanh về thể trọng và trí não. Nhờ có hàm dinh dưỡng cao, cùng các khoáng chất đa vi lượng sẽ giúp bé phát triển theo một chiều hướng tốt nhất. Đồng thời giúp trẻ tăng hệ miễn dịch giúp trẻ ngăn ngừa các bệnh do thời tiết.

- Đối với người trưởng thành:

Phụ nữ sử dụng thường xuyên tổ yến sẽ giúp cho làn da điều tiết cân bằng. Có được tác dụng này là do trong tổ Yến giàu chất collagen, protein và vitamin. Ba hoạt chất trên có khả năng chống lão hóa da, làm da mịn màng, giữ mãi sự trẻ trung và ngăn ngừa nếp nhăn. Điều này giúp cho cả nam lẫn nữ trông trẻ và hấp dẫn hơn. Ngoài ra cả nam và nữ đều được cải thiện hiệu quả các cơ quan nội tạng. Tổ yến có khả năng cải thiện chức năng của thận, phổi và tim.

Trên đây là chia sẻ về việc sử dụng Yến Sào đúng cách, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai đang quan tâm vấn đề này 

Hiện nay, Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng tự tin cung cấp các sản phẩm: Yến Thô trên đá, Yến Sạch Lông, Yến Tươi. Hãy để chúng tôi trao gửi tới bạn trọn vẹn sự an tâm.

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO QUẢNG NAM TẤN HƯNG

Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
Email : mr.cu75@gmail.com
Web: www.yensaotanhung.vn

Viết bình luận của bạn: