Làm đẹp da thần kỳ từ yến sào

11/12/2018
Làm đẹp da thần kỳ từ yến sào

Từ xa xưa, yến xào đã là món ẩm thực chỉ dành cho vua chúa và giới quý tộc. Như ngày nay có thể khẳng định yến sào là một sản phẩm quý giá dành cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi người có thể bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực. Và yến sào đã được chứng minh có khả năng kích thích tăng trưởng tế bào và biểu bì phục hồi các tế bào bị tổn thương, phục hồi các cơ, các mô và da. Đây là yếu tố cơ bản trong quá trình làm đẹp da. Cùng tìm hiểu thêm thực phẩm bổ dưỡng sau qua bài viết dưới đây của yến sào Tấn Hưng nhé. 

Yến sào có nguồn gốc từ thiên nhiên rất được các vị vua chúa thời xa xưa yêu thích và sử dụng, công dụng của tổ yến rất tốt mà không có loại thực phẩm nào có thể so sánh được. Hiện nay phong trào nuôi yến đã trở nên thông dụng hơn và giá tổ yến cũng rẻ hơn không quá đắt đỏ như thời kì khan hiếm thửa xa xưa. Mọi người đều có khả năng mua sử dụng để bồi bổ sức khỏe cho người thân trong gia đình của mình. Đặc biệt trong việc làm đẹp da thần kỳ từ yến sào .

Tác dụng của yến để làm đẹp da


Như chúng ta đã biết, collagen là thành phần chính giúp làn da trở nên căng mịn, hồng hào. Đó cũng là lý do vì sao nhiều chị em không tiếc bạc triệu mua những viên uống có chứa chất này những mong có được làn da đẹp hoàn hảo không tỳ vết, dấu đi những nếp nhăn do tuổi tác đem đến. Một bất ngờ thú vị là trong yến sào có chứa một hàm lượng lớn collagen tự nhiên, vì vậy bổ sung yến sào làm đẹp da rất hiệu quả là một thực tế không thể chối cãi.

Không dừng lại ở đó, yến sào có tới 18 loại acidamin, Tyrosine, Vanine, Leucine…trong đó đặc biệt phải kể đến acid syalic và Tyrosine là những thành phần chính có tác động phục hồi nhanh chóng các tổn thương khiến những vết thâm do mụn để lại nhanh chóng biến mất. Đồng thời chúng còn kích thích khả năng sinh sản hồng cầu vừa khiến con người có được sự khỏe dồi dào và mang lại làn da tươi nhuận hồng hào tràn đầy sức sống. Nhiều tài liệu còn nhận định tổ yến là một “thần dược” chống lão hóa, giữ lại nét xuân thì cho phái đẹp. 

Ăn yến sào như thế nào để làm đẹp da

Nhiều chị em e ngại tổ yến đắt như vậy thì ăn yến như thế nào để da đẹp mà vẫn có thể tiết kiệm? Chị em đừng quá lo lắng về vấn đề này, với mật độ 3 lần/ tuần, mỗi lần dùng từ 3-5g tổ yến là thời gian phù hợp hơn cả để những tinh chất của yến sào ngấm vào cơ thể và phát huy tối đa tác dụng.

Nếu tính toán nhanh 2 tháng bạn chỉ dùng trên dưới 100g, chia ra thì mức chi phí để làm đẹp da an toàn như phương pháp nêu trên quả thực còn rất rẻ so với việc đến viện thẩm mĩ hoặc đặt niềm tin vào các loại mỹ phẩm trên thị trường.

Trên đây là bài viết nói evè việc làm đẹp da thần ký từ yến sào. Hãy chăm sóc da ngay từ bây giờ với loại thực phẩm này nhé.


Viết bình luận của bạn: