Khi nào thì chống lão hóa? Có cách nào tốt không

02/09/2020
Khi nào thì chống lão hóa? Có cách nào tốt không

Nguồn:  Biên tập: Chúa chống lão hóa

Giới thiệu: Sinh, lão, bệnh, tử là quy luật tự nhiên, nếu coi thường những điều này, bạn sẽ sống một cuộc sống tự do và dễ dàng hơn. Phụ nữ chỉ làm cho cuộc sống của họ trở nên tinh tế hơn Họ đấu tranh chống lão hóa gần 2/3 cuộc đời và họ luôn có một niềm tin vững chắc vào trái tim giữ mãi tuổi thanh xuân. Tất nhiên, họ rất rõ ràng trong tâm lý rằng không thể có chuyện con người ta không già đi, mà cứ để tuổi già gặp nhau muộn hơn trong cuộc đời.

Bạn có biết rằng sự lão hóa của phụ nữ không bắt đầu đột ngột ở độ tuổi 60, 50, 40. Sự lão hóa của phụ nữ bắt đầu từ tuổi 20. Theo quan điểm này, việc duy trì chống lão hóa của phụ nữ nên bắt đầu từ lúc này. Trên mạng có một câu nói rằng “chăm sóc sớm gọi là bảo dưỡng, chăm sóc muộn gọi là bảo dưỡng” điều này không phải là không có lý, suy cho cùng thì sự lão hóa của làn da ngày càng sâu.

Có một số yếu tố gây ra lão hóa da: theo tuổi tác, chức năng của các cơ quan phụ của da suy giảm một cách tự nhiên, quá trình trao đổi chất của cơ thể bắt đầu chậm lại, da gặp trở ngại trong việc hấp thụ chất dinh dưỡng, các enzym sinh học bắt đầu giảm, tuổi thọ tế bào giảm dần, và protein Các yếu tố bên trong sinh lý của quá trình lão hóa và các yếu tố bên ngoài của quá trình lão hóa da là bảo dưỡng không đúng cách, thiếu nước trầm trọng, tác hại của tia UV, lỗ chân lông bị tắc và quá trình oxy hóa.


 Khi nào thì chống lão hóa? Có cách nào tốt không


Chỉ bằng cách hiểu được nguyên nhân gây ra lão hóa và thực hiện bảo dưỡng có mục tiêu, chúng ta mới có thể đạt được kết quả kỳ diệu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ chống lão hóa như tiêm tế bào gốc để chống lão hóa, hay sử dụng thiết bị công nghệ cao để xóa nhăn bằng laser, rất nhiều trong số đó đã trở nên hot trong hai năm trở lại đây, ví dụ như dao siêu âm, máy đo nhiệt độ, sóng điện. Nâng, nâng nóng, v.v.

Không thể phủ nhận rằng hiệu quả chống lão hóa do thiết bị công nghệ cao mang lại là rất đáng kể, có tác dụng tức thì lúc đó cũng giống như một loại thuốc tân dược, có tác dụng nhanh chóng nhưng không thể chữa khỏi được, hiệu quả chống lão hóa của thiết bị công nghệ cao lại mang đến một nhược điểm. Ánh sáng phát ra tạo ra bức xạ, có thể gây hại nhẹ cho cơ thể con người. Nguyên lý của phương pháp xóa nếp nhăn bằng laser là kích thích nhiệt, giúp kích thích tăng sinh collagen của da, để đạt được hiệu quả trẻ hóa da và chống nhăn. Đôi khi kích thích nhiệt có thể khiến lớp sừng bong ra không đều, dẫn đến da nhạy cảm và thậm chí là bỏng.

Không có thần dược, không có cỗ máy thời gian, chống lão hóa không thể đợi đến khi có dấu hiệu lão hóa rõ rệt, chỉ tích cực dưỡng da khi còn trẻ mới là chính sách tốt nhất. Chúng tôi nói rằng việc chống lão hóa của phụ nữ nên bắt đầu ở tuổi hai mươi, vì vậy tôi ba mươi, liệu có quá muộn để bốn mươi không? Không, người biên tập cho rằng chống lão hóa thực sự có thể hiệu quả khi bạn bắt đầu nhận ra và bắt đầu chống lão hóa Chốc lát.

Chống lão hóa, định thời gian cũng chưa muộn, việc này đối với đời sống cá nhân có nhiều cách, phần trước chúng tôi đã đề cập đến công nghệ chống lão hóa, ngoài ra hiệu quả chống lão hóa có được nhờ chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh. Có một liệu pháp vật lý trị liệu đạt được hiệu quả chống lão hóa-chăm sóc sắc đẹp. Yazhixuan đã cho ra đời sản phẩm tùy chỉnh riêng có thể tùy chỉnh hợp lý các chương trình chăm sóc chống lão hóa da theo từng độ tuổi khác nhau, bạn nào yêu thích làm đẹp có thể tìm hiểu nhé!

Viết bình luận của bạn: