Giò heo hầm tổ yến tẩm bổ cho mẹ bầu

24/09/2018
Giò heo hầm tổ yến tẩm bổ cho mẹ bầu

Sinh nở là quá trình đau đớn của những người phụ nữ. Sau khi đẻ sức khỏe của các bà mẹ có phần yếu đi rất nhiều. Vì thế, giò heo và tổ yến là 2 thực phẩm vô cùng bổ dưỡng cho mẹ bầu sau sinh. Tổ yến có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh nở.


Các món ăn từ tổ yến cung cấp canxi và các khoáng chất khác giúp các bà mẹ sau sinh nhanh chóng cải thiện tình trạng sức khỏe và vóc dáng. 1,75% Lysine trong tổ yến giúp tăng khả năng hấp thụ tốt các thức ăn có canxi để giúp cho xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống. Ngoài ra Tổ yến cũng chứa 1,99% Glycine tốt cho da, giúp làm đẹp da chống nhăn da, lão hóa da phục hồi các tế bào da sau quá trình mang thai



Giò heo có tác dụng kích thích tuyến sữa, đặc biệt là phần móng có chứa nhiều chất keo protit, đây được xem là phần có tác dụng kích thích tuyến sữa.

Sự kết hợp giữa 2 món ăn bổ dưỡng này sẽ giúp bồi bổ sức khỏe và kích thích tiết sữa ở phụ nữ sau sinh nên đây có thể xem là một món ăn lợi sữa dành cho mẹ bầu. Món ăn này không hề mất nhiều thời gian thực hiện và công thức cũng rất đơn giản, những ông bố cũng có thể trổ tài làm bếp để bồi dưỡng cho vợ và con yêu đấy.

Nguyên liệu

2g tổ yến ngâm nở
150g giò lợn
35g nấm tuyết ngâm nở
20g hạt sen tươi
5g gừng tươi
1/2 quả lê đường
15 hạt kỉ tử và 3 quả táo tàu ngâm mềm
500ml nước
Gia vị: muối, hạt nêm, đường.

Cách chế biến

Giò lợn chần với nước sôi có gừng tươi. Lê gọt vỏ, chẻ múi cau.
Hầm giò lợn đến khi mềm, cho kỉ tử, táo tàu, hạt sen tươi vào nấu sôi khoảng 10 phút rồi thả lê vào nấu chín, nêm muối, hạt nêm, đường vừa ăn.
Cho nấm tuyết vào bát rồi trút hỗn hợp trên và yến vào. Chưng cách thủy 25-30 phút là được.



Công dụng

Bồi bổ sức khỏe
Lợi sữa

Chúc các mẹ thành công với món giò heo hầm tổ yến và luôn nhiều sức khỏe!!

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng - đơn vị chuyên cung cấp các loại yến như: yến thô trên đá, yến sạch lông, yến tươi uy tín - chất lượng.

Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Điện thoại: 098 109 92 68 ( Zalo, facebook, sms )

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Website: yensaotanhung.vn

 


Viết bình luận của bạn: