Dinh dưỡng trong Tổ Yến Sào

09/10/2018
Dinh dưỡng trong Tổ Yến Sào

Được xếp trong tám món cao lương mĩ vị bổ dưỡng nhất,không quá ngạc nhiên khi Yến Sào được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Dinh dưỡng trong Tổ Yến Sào gồm những gì? Hẳn là sự quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn còn đang băn khoăn khi sử dụng Yến Sào thì bài viết này Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng xin dành riêng đến bạn. Cùng tìm hiểu xem nhé. 

Thành phần dinh dưỡng trong Tổ Yến Sào

Khoa học hiện đại nghiên cứu và công nhận trong thành phần tổ yến sào gồm những chất và vi chất thiết yếu cho cơ thể mà hiếm có loại thực phẩm nào có được.

Dinh dưỡng trong Tổ Yến Sào

Tổ yến sào

Trong Tổ Yến Sào có chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin. Protein là thành phần cơ bản cấu tạo nên sự sống và 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Phù hợp cho mọi đối tượng từ thai nhi, trẻ em đến người già, người bệnh, phụ nữ mang bầu, nam giới tới phụ nữ làm đẹp.

Thành phần dinh dưỡng cụ thể

- Nhóm chất giúp thai nhi phát triển cân bằng và khỏe mạnh: Trytophan.

- Nhóm chất có tác dụng, tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng trí thông minh, giúp trẻ tăng cân, kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thụ vitamin D giúp phát triển xương…: axit amin cystein, phenylalamine (4,50%), canxi và sắt, mangan, brôm, đồng, kẽm…

- Nhóm chất cung cấp dinh dưỡng và vi chất cần thiết cho bà bầu: cannxi, sắt…

- Nhóm chất giúp phụ nữ làm đẹp, giúp làm cho da sáng mịn, đầy sức sống, chống nổi mụn, tàn nhan ngăn ngừa nếp nhăn, vết nám, chống lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân …. : aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; Threonine hỗ trợ hình thành collagen và elastin – là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, sức sống. Đây là loại dược phẩm thần kì giúp phu nữ trở nên đẹp hơn mà không lo tăng cân.

- Nhóm chất giúp tăng cơ, tăng cường sinh lực phái mạnh: Agrinine (11,4%), Histidine (2,09%).

Dinh dưỡng trong Tổ Yến Sào

- Đối với nhóm người bệnh và người cao tuổi, tổ yến sào có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, Tyrosine và acid syalic (8,6%) giúp phục hồi nhanh cơ thể bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, bệnh nhân sau khi mổ (nhất là về phổi, thận). Tổ Yến giúp người cao tuổi cải thiện không chỉ về thể chất mà còn về trí não, các vấn đề về gan, đường ruột, tăng khả năng hấp thu canxi, chống lão hóa cột sống, chống viêm khớp, giúp phục hồi sụn bao khớp trong trường hợp thoái hóa cột sống, điều chỉnh lượng đường trong máu….: acid syalic, Tyrosine, Phenylalanine, Threonine), Histidine, Leucine, Lysine, Methionine.

- Hiện nay yến sào đang được nghiên cứu điều trị nhiễm HIV-AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Nó cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh.

Như vậy, dinh dưỡng trong Tổ Yến Sào không còn là vấn đề phải suy xét nhiều nữa. Còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho gia đình sản phẩm dinh dưỡng này phải không nào.

Mua Tổ Yến Sào chất lượng ở đâu?

Không khó để tìm mua Yến Sào trên thị trường hiện nay với rất nhiều loại. Tuy nhiên hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn luôn trôi nổi khiến người tiêu dùng lo sợ, ngần ngại khi sử dụng. Bởi vậy, khi lựa chọn sản phẩm cho người thân, gia đình các bạn cần lưu ý cẩn thận nhiều hơn.

Dinh dưỡng trong Tổ Yến Sào

Hiện nay, Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng đang kinh doanh và cung cấp các sản phẩm: Yến Thô trên đá, Yến Sạch Lông, Yến Tươi. Hãy để chúng tôi trao gửi tới bạn 100% sự an tâm. 

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng tự tin là nhà cung cấp sản phẩm Yến Sào thiên nhiên chất lượng nhất đến tận tay khách hàng.

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO QUẢNG NAM TẤN HƯNG

Địa Chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
Shop: 44 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại : 0905 156 371 – 0236 3725 022
Email : mr.cu75@gmail.com
Web: www.yensaotanhung.vn

Viết bình luận của bạn: