Công dụng của yến sào dối với phụ nữ mang thai

24/09/2018
Công dụng của yến sào dối với phụ nữ mang thai

Ngày xưa, yến sào là một thực phẩm chỉ có những người cao quý như vua, hoàng hậu mới được ăn tẩm bổ cho sức khỏe. Nhưng ngày nay, các tổ yến cũng được rất nhiều người dùng quan tâm về công dụng đối với sức khỏe. Nhất là đối với các mẹ đang mang thai, dinh dưỡng của tổ yến đầy đủ chất đạm không béo và 18 loại axit amin và 30 khoáng chất là nguồn thực phẩm tốt nhất trong thời kỳ mang thai.

Chế độ dinh dưỡng khi mang thai rất quan trọng đối với cả mẹ và bé. Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi. Mẹ cần tuân thủ nguyên tắc dinh dưỡng "ăn no và ăn đủ dinh dưỡng" trong thời kỳ mang thai. Để ăn no, mẹ bầu phải tăng khẩu phần ăn thêm 1/4 so với khi chưa có thai (Có thể chia thành nhiều bữa ăn). Ăn đủ chất dinh dưỡng thì bổ sung theo khẩu phần ăn hoặc ăn tổ yến khi mang thai sẽ đảm bảo đầy đủ vitamin và khoáng chất cho mẹ và bé. Dưới đây là tác dụng của Yến Sào với phụ nữ mang thai nhé!



Tác dụng của tổ Yến sào đối với phụ nữ mang thai trong việc tăng cưỡng sức đề kháng.


Yến sào có tác dụng rất tốt trong việc tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể. Đồng thời nó giúp kích thích vị giác, khiến bà bầu ăn ngon miệng hơn. Một bà bầu ăn Yến sẽ được bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng và khỏe mạnh hơn. Đồng thời những vấn đề như ốm nghén hay mất ngủ, mệt mỏi sẽ được hạn chế rất nhiều. Do đó, mẹ bầu sẽ không bị ốm đau, bệnh tất trong suốt thai kỳ.

Yến Sào giúp làm đẹp da – chống rạn da


Phụ nữ khi mang thai chắc chắn sẽ tăng cân lên nhiều và việc rạn da bụng là không thể tránh khỏi. Ngoài ra, sự thay đổi nội tiết tố và hạn chế dùng mỹ phẩm chăm sóc da sẽ khiến làn da của mẹ bầu bị nám và xấu xí. Một điều tuyệt vời là trong thành phần tổ Yến có chứa collagen, một hợp chất chống oxy hóarất hiệu quả. Nếu ăn Yến, da bà bầu sẽ đẹp hơn và ít rạn da hơn. Thật kỳ diệu đúng không? Chẳng cần xài mỹ phẩm gì nhiều nhưng da dẻ vẫn khỏe mạnh và đẹp rạng ngời.



Tác dụng của Yến sào với phụ nữ mang thai trong việc hạn chế các vấn đề do mang bầu


Khi mang thai, chắc chắn phụ nữ mang thai sẽ gặp các vấn đề như: đau lưng, đau chân, chuột rút (hay giọt bẻ). Thành phần tổ Yến thô lại chứa hàm lượng Canxi khá lớn, có thể cùng với thực phẩm và Canxi bà bầu uống giải quyết vấn đề chuột rút cho bà bầu. Thêm vào đó, do ăn Yến nên sức để kháng và sức khỏe cũng tăng lên, nên nếu bị chuột rút thì mức độ đau sẽ giảm bớt và bà bầu cũng nhanh chóng hết đau hơn.

Tuy nhiên, có một số lưu ý dành cho bà bầu:

Thời kỳ ốm nghén, tức là 2-3 tháng đầu thai kỳ, bà bầu không nên sử dụng Yến sào do tính hàn của nó. Từ sau tháng thứ 3 trở đi, phụ nữ mang thai nên ăn Yến sào để bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho cả mẹ và bé.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng - đơn vị chuyên cung cấp các loại yến như: yến thô trên đá, yến sạch lông, yến tươi.

Mọi tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ :

Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Điện thoại: 098 109 92 68 ( Zalo, facebook, sms )

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Website: yensaotanhung.vn



Viết bình luận của bạn: