Chọn quà tết 2019 cho đối tác trong công việc

07/01/2019
Chọn quà tết 2019 cho đối tác trong công việc

Tết Nguyên Đán 2019 cũng sắp tới rồi, bạn chọn ra được món quà để tặng cho đói tác của mình trong dịp này chưa. Để Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng gợi ý cho bạn nhé. Tổ yến là món quà tinh tế và thiết thực nhất bởi những lợi ích của nó đem lại cho mọi người, vì món quà này thể hiện được sự chu đáo và tinh tế của người tặng.

Công dụng của Yến Sào

Yến sào là một thực phẩm cũng là dược phẩm được làm bằng tổ yến. Yến sào là tổ của một loài chim được xây dựng trong các hang động vách đá. Yến sào được nghiên cứu có tới 31 nguyên đa vi lượng, có các nguyên tố có ích cho thần kinh lẫn trí nhớ. 

Yến sào có những thành phần quá học quý được coi là thần dược dịu kì đem đến năng lượng sống, cải thiện sức khỏe kéo dài tuổi thọ.

Với những công dụng tuyệt vời này Tổ yến được xem là món quà tuyệt vời để tặng cho đối tác vào dịp tết cổ truyền này. Chắc chắn đây sẽ là món quà được các đối tác ưa thích bởi lợi ích của nó đem lại.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng xin giới thiệu loại Tổ yến cao cấp phù hợp làm quà tặng các đối tác.

Tổ Yến trắng

Bạch yến là loại yến phổ biến nhất có màu trắng hoặc hơi ngả vàng tùy vào độ già của yến. Tổ yến trắng là loại tổ yến được rút sạch lông, được sử dụng các phương pháp thủ công khá phức tạp. Cùng với số lượng vượt bậc, giá cả vừa phải nên được mọi người ưa chuộng. Tổ yến có dòng sản phẩm như Yến Thô trên đá tại Yến sào Tấn Hưng, Yến sạch lông tại Yến sào Tấn Hưng, Yến tươi tại Yến sào Tấn Hưng.

Yến sào trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp nhưng để đảm bảo an toàn và chất lượng. Yến sào Quảng Nam Tấn Hưng là một trong những thương hiệu yến sào đẳng cấp, với sự lựa chọn nghiêm ngặt để tạo ra những loại yến chất lượng nhất.

Những món quà từ tổ yến tại Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng luôn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng, với các hình thức bắt mắt, thu hút, sang trọng tạo được sự yêu mến của người nhận.


Viết bình luận của bạn: