Cách bảo quản tổ yến chuẩn nhất - Yến Sào Tấn Hưng

22/01/2019
Cách bảo quản tổ yến chuẩn nhất - Yến Sào Tấn Hưng

Yến sảo là sản phẩm tự nhiên vô cùng quý giá, giàu chất dinh dưỡng, không chất bảo quả, có rất nhiều công dụng đem lại sức khỏe, và vẻ đẹp rạng ngời cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng về cách bảo quản tổ yến sào sao cho yến luôn giữ nguyên dưỡng chất không bị hư hại trong quá trình sử dụng. Để giải đáp những băn khoăn của khách hàng, Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng xin giới thiệu cách bảo quản tổ yến để quý khách hàng biết rõ hơn nhé. 

Cách bảo quản tổ yến không bị hư và giữ nguyên dưỡng chất

Cách 1 

Để trong hộp kín rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh bảo quản được 6 đến 9 tháng. Khi cần dùng ta lấy hpộp yến tươi ở tủ đá ra rã đông rồi chưng hoặc nấu súp hay chế biến thành các món ăn ưa thích (nên chia các hộp nhỏ theo từnng suất ăn).

Cách 2

Tổ yến sạch lông muốn giữ được lâu hơn nữa ta có thể làm yến thật khô bằng quạt máy khoảng 2 đến 3 ngày. Đặt tổ yến khô vào hộp, dán băng dính chi kín rồi bọc hộp bằng giấy báo để ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát của tủ lạnh. 

Chú ý : Không làm yến khô bằng sấy hoặc phơi nắng. Nếu thấy yến chuyển màu đen, mốc hay có dấu hiệu lạ thì ngưng sử dụng. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi vềcách bảo quản tổ yến. Hy vọng, câu trả lời trên đã làm bạn hài lòng và hiểu hơn về loại thực phẩm này. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Công Ty TNHH Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Điện thoại: 098 109 92 68 ( Zalo, facebook, sms )

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Showroom:

Địa chỉ: 44 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236. 3725022 - 0905 156 371

Email: mr.cu75@gmail.com



Viết bình luận của bạn: