Bán yến tại Đà Nẵng, Quảng Nam, ship yến toàn quốc, Tổ yến trên đá cao cấp

06/10/2020
Bán yến tại Đà Nẵng, Quảng Nam, ship yến toàn quốc, Tổ yến trên đá cao cấp

Tổ Yến thiên nhiên trên đá, tổ trắng, sạch - Yến sào Tấn Hưng

Yến sào Tấn Hưng tại Đà Nẵng: Sản phẩm chất lượng 

 Yến sào Tấn Hưng - Đà Nẵng đảm bảo chất lượng, giá trị cao cho cơ thể. đang trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng trên khắp các vùng miền.

Yến sào từ xa xưa đã luôn được coi là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Vì vậy, chúng được rất nhiều người lựa chọn để mang tới nguồn thực phẩm cung cấp các chất bổ cho cơ thể của mọi thành viên trong gia đình. Và cái tên Yến sào Tấn Hưng - Đà Nẵng với sự đảm bảo về chất lượng chính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng chính bởi những đặc điểm tuyệt vời của loại yến này.

Chất lượng ngay từ việc nuôi trên đá

Hiện nay, có nhiều cách thức khác nhau trong kỹ thuật xây dựng và thiết kế nhà nuôi yến. Trong số đó, phương pháp nuôi yến trên đá được đánh giá cho sản phẩm chất lượng nhất, hơn hẳn từ thanh gỗ nhà yến.

Nuôi yên trên đá tại Quảng Nam

Nếu như thanh gỗ nhà yến cho sản lượng đều, quá trình khai thác, nuôi dễ dàng thì lại dễ bị ảnh hưởng từ môi trường, nấm mốc, mối mọt dễ sinh sôi. Điều này làm ảnh hưởng không tốt tới chất lượng của yến thu được. Còn với thanh đá nhà yến, không chỉ cóđộ bền lâu dài hơn hẳn so với chất liệu gỗ mà còn tránh hiện tượng mối mọt, ẩm mốc. Hơn nữa, tổ yến được tạo ra trên đá sẽ đảm bảo chất lượng như ở hang đảo, giúp gia tăng giá trị của tổ yến.

Mặc dù, thanh đá nhà yến sẽ có tốc độ làm tổ, tăng đàn diễn ra chậm sau một thời gian hoạt động nhưng Yến sào Tấn Hưng tại Đà Nẵng vẫn lựa chọn phương thức này. Đơn vị chọn sản phẩm chất lượng thay vì chú trọng vào số lượng tổ yến thu được. Điều này đã góp phần mang tới những sản phẩm yến sào đậm chất riêng của đơn vị Tại Đây

Chất lượng trong sơ chế và đóng gói

Chất lượng trong khâu sơ chế yến

Không chỉ dừng lại tại việc sử dụng các miếng đá từ thiên nhiên để làm tổ giúp tổ yến to, không bị mốc, nấm thì công tác sơ chế, đóng gói cũng vô cùng quy củ, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Làm hoàn toàn thủ công, yến sào Tấn Hưng không sử dụng thêm bất cứ loại hóa chất nào, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, yến sào 100% nguyên chất. chi tiết Tại Đây

Ngoài ra, để khẳng định chất lượng của mình, yến sào Tấn Hưng còn có cam kết rất lớn với khách hàng. Đó chính là đền 10 lần giá trị sản phẩm và chịu trách nhiệm dưới pháp luật. Điều này càng giúp khẳng định được chất lượng tuyệt hảo của tổ yến nơi đây.

Như vậy, qua các phân tích trên, chúng ta có thể thấy răng Yến sào Quảng Nam Tấn Hưng đã dành công xây dựng nhà yến, sơ chế và đóng hộp một cách quy củ. Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu đã giúp mang tới cho khách hàng những yến sào tuyệt hảo.

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Thời gian phục vụ: 7h00 – 21h00

Địa chỉ 1: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam

Địa chỉ 2: 42 - 44 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại:  0236. 3725022 -  0905 156 371

Website: yensaotanhung.vn

Tag: #culaocham #danang #dulichdanang #quangnam #toyen #yensao #yensaodanang #yensaoquangnam #yensaotaidanang #đanang

Viết bình luận của bạn: