Bà bầu ăn yến sào được không? Lợi ích của việc ăn yến sào đối với bà bầu

02/09/2020
Bà bầu ăn yến sào được không? Lợi ích của việc ăn yến sào đối với bà bầu

Khi lựa chọn mua yến sào, bên cạnh mức giá hợp lý còn phải chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Hãy cùng Yến Sào Tấn Hưng tìm hiểu về Yến Sào nhé, Yến Sào Qung Nam Tn HưngT yến thiên nhiên trên đá

Bà bầu ăn yến sào được không? Câu trả lời là có, trên thực tế, chỉ cần đảm bảo hoàn toàn không có chất phụ gia thì yến sào nguyên chất, tự nhiên rất phù hợp cho bà bầu. Tổ yến là sản phẩm tốt để dưỡng âm, dưỡng ẩm, bà bầu ăn tổ yến có thể bổ phổi, dưỡng âm, giúp cho sự phát triển của thai nhi. Phụ nữ sau khi sinh con ăn yến sào là thức ăn bổ dưỡng tự nhiên tốt nhất để giảm mệt mỏi cho con bú và phục hồi vóc dáng thon gọn trước khi sinh con.

Bà bầu ăn yến sào được không?  Lợi ích của việc ăn yến sào đối với bà bầu

Lợi ích của việc ăn yến sào đối với bà bầu:

1. Cung cấp và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình mang thai và sinh nở

Thực tế đã chứng minh rằng một nửa số phụ nữ mang thai ăn rất ít do nôn mửa và các lý do khác trong giai đoạn đầu của thai kỳ, tương đối mà nói, việc hấp thụ và hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tổ yến chỉ cần tiêu thụ 1 - 2 thìa mỗi ngày là dinh dưỡng bổ sung có thể lớn hơn hoặc bằng lượng dinh dưỡng mà bà bầu thường nạp vào 3 bữa mỗi ngày.

2. Bổ sung "Axit tổ yến" cần thiết cho thai nhi

Ba tháng đầu của thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất đối với sự tăng trưởng và phát triển của hệ thần kinh thai nhi và các cơ quan khác nhau.Trong tổ yến có chứa tới 10% hoạt chất sinh học và thành phần chủ yếu là “axit neuraminic”-axit tổ yến. Thành phần quý giá “Axit tổ yến” chỉ có trong sữa non và tổ yến tốt nhất trong sữa mẹ.

3. Ngăn ngừa rạn da

Tổ yến có chứa chất polypeptide-yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), có thể kích thích nhiều loại phân chia và tăng sinh tế bào, thúc đẩy sự phân hóa tế bào, bổ sung collagen và phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương, đặc biệt là ngăn ngừa rạn da. Hiệu quả rõ ràng.

.Yến Sào Qung Nam Tn HưngT yến thiên nhiên trên đá

.Nhà yến làm bằng đá cho chất lượng tổ yến vượt trội, Làm sạch tổ yến thủ  công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào cả

.Bán tổ yến thô, yến sạch lông, yến chưng trực tiếp

-Ship Yến Toàn Quốc

Yến Sào Quảng Nam Tấn Hưng

Thời gian phục vụ: 7h00 – 20h00

Địa chỉ 1: Thôn Đông Yên, Xã Duy Trinh, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam, Viet Nam

Địa chỉ 2: 42 - 44 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236. 3725022 - +84 905 156 371

Website: https://yensaotanhung.vn/

Fage: https://www.facebook.com/yensaotanhung.vn/

Viết bình luận của bạn: